Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Một ngày đầy cảm xúc với em 02 Nhạc Dương Lầu Hào Nam

Nguyễn Bách

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
29
Năm nay mọi thứ cảm giác trôi qua chậm vờ lờ. Thèm được đi massage mà nhìn quả ví buồn mẹ luôn. Chăm chỉ hàng ngày làm bạn với mấy con số cuối cùng may quá cũng nổ được nháy thế là tối đẹp trai cầm tập tiền quyết đi thưởng cho con Chim tu hú nhịn ăn suốt cả tháng nay tới giờ. Đang phân vân thì thấy ae đang rv trên cộng đồng về em 02 Kỳ Anh dữ quá, thôi thì bố đang vui bố đi tất.

Quán này bị cái lúc nào cũng đông khách, biết vậy nên mình alo trước để đặt rồi mới tới cho chắc cú không trượt đi đâu được. Lên phòng massage thì ngả lưng chơi Game chờ đợi ..Tiếng nước chảy ào ào, tiếng cộc cộc của tiếng guốc các e đi lại làm xốn xao éo chịu được. Đợi được 5 phút thì em 02 cũng gõ cửa và . Nhìn từ đầu đến cuối định hình trong 5s thì thấy quá ổn áp nên tới luôn với em ý thôi. Đúng như các bác rv, em 02 này mặt đẹp, non tơ, trẻ con rất cute. Body dạng nhỏ, ngực đẹp, mông cong , da mềm mịn

Kĩ thuật: Em biết dùng cả lưỡi và tay một cách điêu luyện, dùng ngực massage quanh thân nhiệt tình, mình được cái rất thích Thổi kèn nên bắt e làm liên tục, đổ mồ hôi mãi chưa ra nhưng ko thấy kêu ca. Tay móc cua, bím non lông ít, đầu ti hồng, muốn cắn nhưng sợ em đau nên chỉ mút mút nhẹ. Cuối cùng thì sau 20p cố gắng của em ý, mình cũng buông lỏng và CIA trong sung sướng!

Tổng kết gặp em 02 ngon chim và hứa hẹn thành khách quen của bé. Thêm 1 lựa chọn cho anh em CĐX muốn gặp đc hàng ngon nhé!

Thanks anh em!
 

Đính kèm

Top