Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Massage Sweetlady - Số 8 phố Thọ Tháp - Chia tay anh em

Phê Pha

Thành viên mới
Tham gia
20/04/2022
Bài viết
8
Dạo này thỉnh thoảng cũng đi Massager nhưng toàn mấy chỗ anh em đi rồi nên mình cũng không report lại nữa, hôm nay là lần cuối sau đó gác chim nên mình làm bài report cuối về Massage Sweetlady cho anh em tham khảo.
1. Về vị trí:

Nếu các bước đi từ hướng TDH ra thì nó nằm ở bên tay phải nó có biển phố Thọ Tháp các bác đi vào tầm 15m có cái ngõ đầu tiên bên tay trái thì các bác đâm vào đi 20m là đến, còn nếu bác nào đi từ hướng CG vào thì nó nằm ở bên phải nhé ngay chỗ quay đầu luôn (lưu ý là chỗ quay đầu thứ 2 trên chỗ mà người ta hay quay để đi thẳng ra ĐH giao thông)

Mình có đọc các bài rp trước của các bác là chỗ này hơi khó tìm thì mình thấy cũng không khó lắm để ý chút là được. Ở đây có 1 nhược điểm là khu văn phòng nhiều quá đi qua đi lại rất dễ gặp người quen, đã thế nv trông xe khi khách đến cũng ko quay biển số xe vào trong cho đỡ lộ. Bác Bi sau về bảo lại cậu trông xe nhé như thế gặp người quen là chết đấy.

2.Giá vé + cơ sở vật chất:

Ở đây thì có 2 loại vé chắc các bác cũng biết rồi nên mình không cần nói nữa, theo mình thì chỉ cần chọng phòng VIP là ổn rồi bác nào thích mới lạ thì có thể chọn King nhưng theo cá nhân mình đánh giá VIP cũng oke rồi.
Trong phòng thì có 1 phòng xông hơi 1 bồn tắm và 1 giường massager cũng tương đối rộng để bạn lăn xả trong đó, phòng xông hơi thì mình thấy khá ổn lên khói khá nhanh nhưng nay xông hơi không thấy có mùi lá như các cơ sở khác hay làm. Cái này không biết là như vậy hay là do nhân viên quên.

3.Về nhân viên :

Mình có tham khảo một số em mà các bạn trên này gợi ý như Kiều, Phượng thì các em đều bận may có em Thơ vừa làm xong thì vào làm cho mình luôn.
Đánh giá tổng quan thì như sau :
Tên : Thơ
SN : 1995 (cái này em nó nói nhưng có lẽ thật vì mặt cũng trẻ)
Face: 7đ có nét xinh dễ nhìn
V1 : 6,5 trung bình nhưng hơi xệ
V2 : 7đ eo đẹp
V3 : 7đ tạm ổn
V4 : sờ qua qua nên không đánh giá được.
Service : Khá ổn, đấm bóp thì hơi thiếu bài chút nhưng khoản kia thì quá ổn.
Sau khi xông hơi ra thì em nó tắm rửa cho mình khá kĩ càng, mình chọn nunu thử xem thế nào thì thấy em nó phục vụ khá nhiệt tình. Nhưng mình có 1 điểm thấy không ổn là làm nunu này nên kiếm cho các em mấy cái quần chip lọt khe ấy vừa sexy vừa trông kích thích hơn nhiều. Nay em Thơ làm cho mình thì mặc quần chip kiểu như quần short ấy không kích thích cho lắm.
Mà bác nào bảo cởi được quần chip các em ra thế này mình kéo xuống tí để bóp mông thì em ý kéo lên liền, thế nên mình xinh đính chính cho các bác là trong lúc làm nunu không cởi được hết các em ra đâu nhé.
Nay lúc BJ mình thấy em nó khá nhiệt tình cho mình CIA, nói chung khá hài lòng về buổi đi chơi cuối cùng ngày hôm nay.
Tổng thiệt hại : 350 vé + 500k tip + 100k tinh dầu = 950k.
Đây là 1 điểm vui chơi khá hay cho anh em, bác nào không có tiền thì mình nghĩ nên tích dần dần rồi đi thử 1 lần cho biết cũng khá là thú vị.
Lời sau cùng thì chúc anh em đi massager tìm được nhiều chỗ ngon, hợp lý ngon chim và không bao giờ gặp phốt !
Chúc anh em chơi vui vẻ còn mình thì gác chim thôi :)))
 
Top