Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Massage Nuru - 102 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Massage Hà Nội

Thành viên mới
Tham gia
29/11/2020
Bài viết
15
Massage Nuru với dàn kỹ thuật viên trẻ đẹp, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, với phòng Pool-party (dành cho 3 người trở lên) với cấc em mặc bikini sẽ tạo cho anh em 1 cuộc vui không thể quên.



Ngày nay, với áp lực công việc và cuộc sống khiến chúng ta luôn quay cuồng trong công việc, dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng, chính vì thế Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn của quý vị, Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum là sự lựa chọn lí tưởng để tìm lại sự thăng bằng, thư giãn, tái sản xuất sức lao động và tạo sự thăng hoa trong cuộc sống.


Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum tọa lạc tại số Số 2 ngõ 102 phố Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội, ngay trung tâm hoa lệ, nơi đây sẽ là nơi thuận tiện và thích hợp cho anh em có những cuộc vui thâu đêm, hoặc muốn trao đổi với đối tác về công việc mà không cần đi xa lo ngại về thời gian và địa điểm, nơi đây sẽ mạng lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái nhất với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho quý anh em lựa chọn.


Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum đã và đang không ngừng mở rộng các dịch vụ mới lạ dành riêng cho nam giới. Đến với Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum bạn sẽ thực sự được thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum với không gian riêng tư, được thiết kế sang trọng, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm cho quý anh em hài lòng.

Phòng được thiết kế trang nhã kết hợp với anh đèn, kèm theo tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng.


Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên được chọn lựa và đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý anh em hài lòng với các dịch vụ bên Massage Nuru - Ngụy Như Kon Tum với nhiều gói combo dịch vụ cho anh em lựa chọn

 
Top