Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Massage Kỳ Anh - 103 Ngõ 360 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Massage Hà Nội

Thành viên mới
Tham gia
29/11/2020
Bài viết
15
Massge Kỳ Anh tọa lạc tại số 103 Ngõ 360 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội thật sự là một cơ sở Massage nổi tiếng tại Hà Nội với không gian hiện đại, dịch vụ cực tốt, KTV tay nghề điêu luyện và trẻ trung, năng động.

Các bạn sống tại Hà Nội hay đi công tác, du lịch ngoài Hà Nội hãy thử ghé và cảm nhận dịch vụ tại nơi đây, phía ngoài mặt tiền, Kỳ Anh Massage mang đến cho bạn 1 phong cách hiện đại và tinh tế, với logo kỳ anh được cách điệu rất đẹp với 2 chữ K và A lồng vào nhau.


Từ phía ngoài bước vào, các bạn sẽ được lên cầu thang dẫn tới phòng Lễ tân, với gam màu vàng đồng từ ngoài cửa vào lễ tân sẽ làm cho bạn cảm thấy thật sang trọng khi bước vào đây.



Massage Kỳ Anh được đầu tư tỉ mỉ với hệ thống trang thiết bị hiện đại bấc nhất Hà Nội ẩn bên trong lối thiết kế mộc mạc tinh tế để mang bạn trở về với thiên nhiên.



Tại đây cơ sở được chăm chút công phu từ những chi tiết nhỏ nhất để mang lại cho các khách hàng có những trải nghiệm thích thú: kể từ những KTV (xinh – ngon – ngoan ) được đào tạo bài bản các chiêu trò cùng với tay nghề phục hồi sức khỏe rất very happy cho tới những trang thiết bị phụ trợ chăm sóc sức khỏe cực kì hiện đại. Đặc biệt là có phòng chờ Massage chân dành cho khách hàng chờ trước khi vào Massage và nghỉ ngơi sau khi Massage

 
Top