Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Massage Esalen - 333 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Massage Hà Nội

Thành viên mới
Tham gia
29/11/2020
Bài viết
15
Massage Esalen với dịch vụ massage đẳng cấp từ đầu tới chân. Được các em ktv trẻ đẹp, đầy sức sống và thái độ chuẩn mực phục vụ. Cơ sở vật chất sạch, thơm đầy đủ phòng xông thảo dược, phòng khô đá muối và sục thủy lực.



Trước thực trạng cạnh tranh không lành mạnh của những cơ sở massage vì chạy theo lợi nhuận mà đưa tới khách hàng những dịch vụ chưa thật sự tốt, đưa tới khách hàng những KTV còn yếu kém về tay nghề gây ảnh hưởng không ít đến ngành massage hiện tại. Cơ sở massage Massage Esalen - Đội Cấn hân hạnh là điểm đến uy tín, cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Tọa lạc tại địa chỉ 333 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội ví trí đắc địa ở Ba Đình - Hà Nội, Massage Esalen - Đội Cấn mang cả 2 phong cách Á-Âu hiện đại, sang trọng. Phòng ốc đa dạng được bài trí theo nhiều phong cách nước ngoài và cả phong cách truyền thống Việt Nam.

Đặc biệt phòng thư giãn điều hòa được thiết kế với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Không gian yên tĩnh và trang bị hệ thống ghế nằm được tư vấn từ những chuyên gia tốt nhất về sức khỏe và vật lý trị liệu, đóng vai trò quan trọng trong việc thư giãn, giải tỏa căng thẳng cho mỗi người sau ngày làm việc mệt mỏi, chuẩn bị tiếp sức cho ngày hôm sau tiếp tục làm việc.
 

Priest

Thành viên mới
Tham gia
14/07/2022
Bài viết
4
Phí tiền. Nhân viên thái độ dù mình nhẹ nhàng
 
Top