Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

LINK HAPPYLUCK: Real Madrid vs Celta Vigo – 02h00 ngày 13/09 (La Liga)

iubongda

Thành viên mới
Tham gia
15/08/2021
Bài viết
19
Dưới thời Ancelotti Kền kền trắng đang có khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi tới 8 bàn. 5/6 trận gần nhất tại La Liga Real đều giành trọn 3 điểm. Trong chuỗi trận đó Kền kên trắng vùi dập Granada, Alaves cùng với tỷ số 4-1 và đánh bại Nhà vô địch Europa League – Villarreal 2-1. Ancelotti đang có trong tay những ngôi sao hàng đầu trên hàng công, đặc biệt là phong độ chói sáng của Benzema. Với đà hưng phấn đang có, Celta Vigo chưa phải đối thủ có thể ngăn cản đội bóng Hoàng gia.


Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Athletic đẩy Celta Vigo xuống khu vực cầm đèn đỏ. Dù thi đấu không đến nỗi tệ nhưng 1 lần nữa hàng thủ lại bộc lộ yếu kém ở thời điểm quyết định. 3/4 trận gần nhất tại La Liga đều chịu cảnh trắng tay, Celta để thủng lưới tới 6 lần trong đó có thất bại nặng nề 2-3 trước Betis. Tình trạng bất ổn kéo dài dẫn đến tinh thần đã bị kéo xuống rất thấp, Celta khó có thể trụ vững trong chuyến hành quân đến Madrid.

Chìa khóa bắt kèo chính xác HAPPYLUCK




Chênh lệch đẳng cấp khá rõ ràng, Real Madrid vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương trong khi Celta đang chật vật ở khu vực cầm đèn đỏ. 7 lần đối đầu gần nhất họ thắng tới 6 trận đều với cách biệt 2 bàn trở lên.

Khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại và 1 trận hòa, Celta đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Thất bại trước Athletic ở vòng đấu vừa rồi tiếp tục phơi bày điểm yếu nơi hàng thủ. Trái lại Real Madrid đang cho thấy đẳng cấp vượt trội cũng như khả năng bắt nhịp hoàn hảo với mùa giải mới. 2 chiến thắng 4-1 trên sân Alaves và 1-0 trước Betis đều cực kỳ thuyết phục. Nhìn vào thành tích sân nhà của Real Madrid càng có cơ sở để đặt niềm tin vào họ, thắng 13/19 trận ghi tới 33 bàn thắng. Thắng lợi cách biệt cho Kền kền trắng là lựa chọn sáng suốt.

Những cuộc đối đầu của 2 đội luôn có sức hấp dẫn, 8/10 trận gần nhất xuất hiện 4 bàn thắng trở lên. Trận đấu này không phải ngoại lệ khi Real đang đạt phong độ cực cao trên hàng công trong khi Celta cũng rất khát điểm

Bắt kèo HAPPYLUCK chính xác : REAL, TÀI

 
Top