Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ anh số 169, nàng tiên hay nàng thơ

Công Trường

Thành viên mới
Tham gia
20/09/2020
Bài viết
13
Chào tất cả anh em cộng đồng X. Mùng 1 đầu tháng, chúc anh em sức khoẻ và phát lộc. Lúc đầu em cũng không định viết bài nhưng vì cơ sở đang có chương trình khuyến mãi với trong người đang có cảm xúc nên phải viết vài chữ anh em ạ.

Mấy hôm bí quá, muốn đi giải trí, bèn lên mấy group telegram để xem các cơ sở. Vô tình thấy bài post của kỳ anh nhìn mấy bé mát mắt quá nên phải nhắn ngay cho cơ sở để book phòng. Hỏi thử xem bé 169 nằm trong top chiến thần có đang rảnh không, được bạn tư vấn xác nhận bé rảnh anh ơi, anh qua đi ạ. Thế là em phóng ngay đến kỳ anh.

Đến cơ sở, được bạn tiếp tân tư vấn nhiệt tình về các gói, vì gói diamond được full service nên em chọn luôn. Cởi đồ ra vào xông hơi được một lúc thì bé mở cửa bước vào, đập vào mắt em đầu tiên là một bé xinh xắn, mặt kiểu baby dễ thương, người trắng như ảnh. Bé lấy khăn lau người cho em rồi lấy hoa quả cho em ăn, tay thì cứ sờ sờ thằng đệ. Nói chuyện một lúc thì bé dắt đi ngâm bồn rồi vào tắm cùng bé. Trong bồn, 2 đứa cứ hôn nhau rồi sờ mó nhau. Được một lúc thì bé xả bớt nước rồi từ từ ngậm trym em, cảm giác ấm nóng vô cùng. Bé ngậm lút cán, thỉnh thoảng còn đá lưỡi nhè nhẹ.

Massage khoẻ bé làm cũng ổn, tuy nhiên em cũng không care phần này lắm. Tới phần nuru, bé trườn khắp người, 2 quả bưởi cứ trượt lên trượt xuống làm thằng đệ của em bên dưới cứ biểu tình. Bé đi đường lưỡi từ chân lên cổ phê hết cả người, em chịu không nổi phải lật người lại, kéo bé lên hôn mấy phát. Nhấc cặp mông bé lên để kiểm tra suối nguồn thì lúc này nước nôi đã lênh láng. Bé thì cúi xuống ngậm trym BJ, bé ngậm sâu, liếm rồi đá lưỡi liên hồi quanh đầu trym, lúc nhanh lúc chậm kèm theo âm thanh JAV. Em chịu không nổi đành out trong miệng bé. Hai đứa nằm nghỉ rồi đi tắm. Ngồi nói chuyện với bé chút, ôm hôn bé 1 cái trước khi về.

Tổng quát:
Face baby, skin trắng mịn
+V1: to, tròn
+V2: eo thon
+V3: săn chắc
+V4: nước nôi lênh láng, sạch sẽ thơm tho, 10 điểm.

Cơ sở vật chất: đẹp đẽ, rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

Thiệt hại:
Tic: 950k được giảm 15%
Tip: 1tr2

Về nhà mà cứ lâng lâng nghĩ mãi về bé. Lần sau có dịp sẽ quay lại gặp bé để ủng hộ tiếp.
 

Đính kèm

trungtn156

Thành viên mới
Tham gia
07/04/2021
Bài viết
10
có ai biết 169 đi đâu rồi k 🥲 nhớ quá 🥲
 

nguyenduclam3393

Thành viên
Tham gia
19/11/2022
Bài viết
54
Chắc là vào Nam hoặc nghỉ hẳn rồi. Tôi đi em đấy gói Vô cực đến giờ vẫn chưa thể quên được. Phê vãi cả phê. Giờ k biết em đang lưu lạc nơi đâu
Nghỉ rồi, hu hu, em ấy tình cảm quấn quýt như người yêu vậy, lần tôi đi thì mỗi cái em ấy bỏ bài bắt giun kim thôi còn lại tuyệt còn nhà bà vời, ngoài đời xinh hơn trong ảnh
 
Top