Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh Massage - [Bé 21] Tình cờ nhưng đầy thăng hoa - Chiều mồng 5 tết

Slim Tae

Thành viên mới
Tham gia
20/11/2020
Bài viết
4
Một chiều đầu năm buồn, mang tâm trạng không vui trong người, vác con xe đi lang thang cả buồn chiều ở HN, đang chán nghĩ chắc đi về, thì nhớ tới Kỳ Anh.
Không đăn đo gì nữa, cũng chả book trước bé nào như mọi khi mà phi thẳng tới.
Ngày tết nên số lượng các bé đi làm cũng không nhiều, tôi phó mặc cho 2 chữ "duyên phận" nhờ ông em lễ tân chọn cho 1 em đang rảnh. Ấy thế mà chưa lần nào tôi ưng con c* như lần này. Mặc dù các lần trước còn có code 30-40% lần này đi thẳng tưng nhưng lại thấy đáng đồng tiền bát gạo quá.
Thủ tục mát xa chân ở tầng 8 thì thôi tôi khỏi kể cho thêm dài dòng. Tới luôn đoạn tầng dưới làm việc. Ngồi chờ 1 lúc thì em bước vào. Tôi ưng từ cái nhìn đầu tiên lẫn giọng nói ngọt nhẹ "em chào anh" của bé. Thân hình cao mảnh mai, trong bộ đồng phục Kỳ Anh. Tôi bảo em mở chút nhạc nhẹ nhàng cho thêm chất xúc tác. Trong lúc xông khô thì em ở ngoài chuẩn bị nước tắm. 10p bước ra khỏi phòng xông thì em cũng đã chuẩn bị xong nước và cởi bỏ xiêm y. Tôi thật sự đơ mấy giây vì body siêu chuẩn của em, thâm lắm câu nói, bên ngoài khung cảnh đơn sơ bên trong phong cảnh nên thơ hữu tình (đồng phục kỳ anh lúc em bước vào kín đáo hơn áo yếm mọi lần của các bé). Bé V1 hệ bưởi săn chắc, ông nào tay to chưa chắc đã ôm hết, V2 nhỏ nhắn, V3 siêu mẩy. Em vừa tắm vừa massa ko bỏ sót ngóc ngách nào, nhẹ nhàng tình cảm, vừa làm em vừa nói đủ thứ chuyện với chất giọng miền trong ngọt ngào, làm tôi như đê mê, Tắm chán tôi ôm em vào lòng, để em nằm lên người, cả 2 cùng mân mê body nhau, chạm đến vùng nhạy cảm thì em rên khẽ bên tai, rên thật sự cảm xúc chứ không rên cho có lệ nhé Tình cảm ngọt ngào và đê mê các ông ạ. Thế đ nào tôi chỉ mong nằm thế này vài tiếng cũng đ chán.
Với làn da trắng mịn màn cũng V1 siêu mẫu thì màn nuru sau đó thực sự đỉnh chóp. Ngực em trườn tới đâu tôi rùng mình tới đó. Tôi mà đ hát quốc ca chắc Livefull mấy lần rồi các ông ạ. Nuru sau lưng chán chê, em nuru tiếp đàng trước 1 cách nồng nhiệt. Em mơn trớn để cô bé lướt qua cậu bé liên tục. Kích thích hơn cả ch ị ch. Tôi phải kiềm chế lắm để không làm bậy :))), Cuối cùng là làm BJ cháy bỏng, đá cà điêu luyện, trong khi em BJ cho tôi, thì tôi chăm sóc cô bé của em nhiệt tình, nước đẫm cả tay và cả 2 cùng rên trong khoái cảm.
Bình thường như vậy là đi tắm rồi trả phòng đó nhưng không, bé ở lại tiếp tục massa đầu cho tôi, cái cảm giác vừa thăng hoa xong lại tiếp tục được massa thư dãn vùng đầu và cổ gáy nó như thái thật sự. Em tâm sự cũng đã từng làm sapa trước kia nên đúng như tôi cảm nhận các bài massa khoẻ của em quá chuyên nghiệp và ấn tượng.
Lúc về xuống thang máy, em có thủ thỉ hỏi tôi, "anh cảm thấy em có để lại điều gì trong anh không" tôi chỉ cười và không nói gì, nghĩ bụng: "em cho anh 1 màn massa đỉnh chóp quá, bao nhiêu tinh tuý anh phóng ra hết rồi thì còn lại gì đâu".
Ưng em thật sự, hẹn gặp lại em 1 ngày gần nhất - Bé 21
Hơi buồn là lúc thanh toán bốc lì xì lại chỉ được voucher free vé 100% phòng VIP
Tổng kết 700k vé và 900k tip
image0.jpeg
 
Sửa lần cuối:
Top