Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh Massage - 02 Siêu Gấu Vô địch

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Chào anh em CDX lại là tôi đây :D
Anh em chúng mình thường gọi Gấu là gì nhỉ? Đáp án thường là Gấu Là người yêu, là bồ, người tình, crush, các thứ ....
Có vẻ đúng! Không ! Đáp án đấy chỉ đúng ở ngoài đời thường thôi còn đâu ở Kỳ Anh thì Gấu là 02 :laluot-31::laluot-31:


Thay vì book số 02 như bình thường thì những member tàu ngầm thỉnh thoảng có tò mò rình rập đọc tin nhắn trong group tele thì có thể thấy em nó tương tác khá nhiều nơi đây, anh em có thể dễ dàng call hoặc nói to dõng dạc “Cho Anh đặt Gấu 3h” như 1 khách quen chính hiệu lâu năm như kiểu đã đi em nó tỷ lần rồi.

Đấy câu chuyện nói ngắn gọn là thế nhưng tôi đã đi em nó bao giờ đâu, được ông anh trên bến dưới cano bảo anh đi Kỳ Anh chỉ đi Gấu thui, 1 phần là anh đéo thích người khác, 1 phần là anh cũng làm đéo có tiền mà đi ăn chơi nhiều, mà anh có gia đình rồi nên cũng hạn chế các thứ. Từ đợt nói câu đấy mình tò mò phết, đéo hiểu e nó có cái gì mà ông anh bánh cuốn thế. Mà cũng lạ đíu hiểu sao ông anh cứ đi massage là đeo mấy chỉ vàng vào làm đéo gì (1 vòng 3 lắc chắc phải tầm 6 7 chỉ :D ) . Hỏi ra thì bảo lấy le với các e nó, chứ vừa đi massage vừa sợ rơi =)) . Ôi Vcl ông anh =)) Thế đỡ thế đíu nào được. Vàng đeo đầy người mà bảo không có tiền thì nghe vẻ hơi hư cấu nhề :unsure:
Đấy vẫn cái kịch bản trên, nhân dịp được lên cái giải là Công thần review a e diễn đàn giúp đỡ ủng hộ, cộng thêm việc đóng họ cho em 88 quá xá quà xa mà đạt được cái thành tịu là vé free . Rình rình trưa làm mấy cốc bia call ngay cho bé Thùy Lê nổ lun Gấu 3h chiều e nhé. Ok luôn đúng ngày bé nó đi làm =))) Nghe vẻ giống ý trời. Thế là bảo a e dục dục đẩy nhanh tiến độ làm thêm vài cốc nữa là lên đường. Vẫn cái ngõ 360 Xã Đàn huyền thoại cứ rẽ vào đầu ngõ là lại hồi hộp. VL chắc mỗi tôi bị cảm giác khi check các e mới này.
Vừa vào cổng cái thấy không khí lúc 3 h có vẻ vắng lặng thưa thớt. Mỗi bé Thùy Lê cô đơn đang đàm đàm rồi đọc đọc cái đéo gì ý. Mình lao vào ngồi tâm sự với e nó luôn. Cũng ít tương tác trực tiếp với bé vì toàn ibox với e nó qua tele lên thấy e nó cũng có 1 sức hút kỳ lạ :D Lại giống em VY ÂN ngày xưa a e nhỉ :D :D Thôi thì vào nổ luôn Gấu 02 của anh sẵn sàng chưa. Xong zơ quả code free ra thì mặt em ý tái mét, chộp lấy điện thoại mình ngồi đọc đọc rất chăm chú. Đọc được 1 lúc thì e nó thốt ra câu kiểu bảo code gì dài thế anh ơi em chưa nghe đến chương trình này. Nghe xong nghe vẻ đéo trôi :( Ghê ghê nhưng em nó lập tức bảo là dạo này em không quản lý event bên CDX nữa để e gọi luôn cho Admin. Vai lol có số Admin à =)) Kệ mẹ, ngồi đợi vậy, được thằng cu em locker từ đâu lao tới mời nước rất ân cần nên mình cũng đỡ bồn chồn. Mở ra làm ngụm nước cho tĩnh tâm lại thì Thùy Lê đã xác nhận xong. Mặt cười tươi roi rói rồi trình bày em thế này thế nọ rồi cũng như kiểu kiểu là xin lỗi vì sự cố này đợi chút bọn em đang sắp xếp phòng cho anh. Đàm điện lên thì vl hết phòng dimond. Mình bảo thôi quan trọng đéo gì phòng dimond quan trọng là Gấu của anh còn không. Mừng quá em Thùy lại đàm điện lên hỏi thăm rồi bảo có phòng Sup cho anh. Vào luôn. Thằng cu em locker lại ân cần dẫn thang máy cho lên tầng 2.


Ngay trên tầng 2 nên ông e locker cũng chẳng kịp hỏi gì. Đưa vào phòng luôn, SVIP gần phòng dimond trong cùng, lên đã thấy bé gấu đứng ở hành lang đợi rồi. Lúc đầu mình cũng đéo biết đó là Gấu đâu nhưng mà thấy e nó đi theo vào phòng luôn nên chăc chắn là Gấu của a rồi. Lần đầu gặp mặt em tưởng em phải sinh năm 2k2 2k3. Nhìn mặt non choẹt toát lên cô gái của vùng miền quê sông nước chính mẹ nói hiệu. Vừa vào phòng cửi được cái áo khoác ra thì cũng là lúc em theo sau và đóng ập cái cửa vào, cất tiếng chào thân thiện “Em chào anh, anh có xông hơi không :D ”. Ơ đéo hiểu vừa nãy em Thùy nói gì mà e nó không hỏi “Em làm cho anh nhé” quen thuộc mà lần đầu các e khác hay vào nhỉ, chắc tại bé Thùy phím phiếc gì cháu nó rồi. Mình ok thôi chứ đã mất công book Gấu của anh lẽ bảo không. Đang loay hoay bỏ cái giày thì em nó lao đến ôm trầm 1 cái âm yếm hỏi nhẹ “ Sao anh biết em là Gấu? Anh là ai vậy”. Mình nghĩ có cái l anh cho e biết ai là ai nhé. Nhẹ nhàng bảo em đó là 1 bí mật. Em nó xùy xùy kiểu dễ thương rồi thì thầm vào tai bảo anh đi xông hơi đi nhé. Vừa nghe dứt lời đồng ý của tôi thì em xồ vào cửi hết quần áo tôi ra đến cả tất t đi. Đéo hiểu a e nghĩ gì nhưng mà t rất thích cảnh này, đến đoạn tụt quần ngoài quần trong thì hồi hộp vkl, thằng em ở dưới cũng nôn nao ngóc đầu dậy ngay.
Thôi vào xông hơi luôn cho đúng quy trình. Vẫn quả combo 5 phút xông ướt 3 phút xông khô, vẫn căn phòng đấy nhưng mà hôm nay tôi có Gấu đi massage cùng a e ạ :D


Vừa mở cái phòng xông ướt ra đã thấy cháu nó đứng tồng ngồng sẵn ở ngoài cửa không một mảnh vải che thân rồi, em lao đến cầm cái khăn lao vào lau người tôi từ đầu đến đít cho nó hết sạch mồ hôi, toàn các hành động tình cảm vkl. Xong e nó có kiểu kéo mặt mình xuống nhìn chằm chằm em nó rồi như anh e biết là mấy cái phim tình cảm tâm lý Mỹ ý :D Kiểu này sắp được đá lưỡi rồi nhưng thế đéo nào hôm ý e lại mệt mệt nên né mới vl :D :D. Ông nào nhanh mồm nhanh miệng là ngậm chặt được cái lưỡi của e nó trong khoảnh khắc này nhé, chắc là nút tung trời lun. Ui vl tự nhiên nhận nhận ra quả này lại gặp đúng gu tình cảm rồi. Mà quên chưa đề cập đến body của e, e sở hữu v1 nhỏ nhắn vừa tay hệ cam, đầu vếu chớm chớm hồng,vòng 2 thì eo ót vkl, mình rất thích ôm sau lưng cái eo này và đến cặp mông má cũng gọi là vừa tay của nhà e. Em mân mê dìu dắt t vào bồn tắm nhỏ nhỏ mà chắc a e nào cũng được hưởng rồi, cái bồn tắm JAV mà chắc a e bắt gặp bên nhật rồi ý, 2 người ngồi vào là chật ních. Em bảo tôi vào trước xong e lao vào luôn, vừa khít cái bồn, em ngồi kia anh ngồi đây chả còn khoảng trống nào nữa, 2 thân thể hòa con mẹ nó quyện chặt vào với nhau. Cảnh báo A e nào đi ms mà bỏ lỡ cái khoảnh khắc này thì hơi bị tiếc nuối đây nhé.
Em ôm chặt lấy tôi hôn từ tai xuống mặt tình cảm như người yêu cũ, lỗ tai mang tai đá liên tục khá rùng mình. Má tôi cảm động quá cũng nhau tay demo luôn quả vếu bé nhỏ kia nhao lặn không thôi. Được 1 hồi trong cơn đê mê t bắt đầu rình mò xuống khe dưới thì e bắt đầu ngừng hôn hít và tâm sự. Cháu này nói chuyện rất có duyên nhé a e mà toàn nói kiểu mơi mơi kể chuyện lần đầu với lần 2 các thứ :))) dâm vcl. Vẫn nhớ hỏi e gu là thế nào thì e bảo là lâu dài dai =)) tầm cỡ 30 phút. VL anh có chất kích thích mới được 30 phút chứ bình thường tỉnh táo tầm 10 15 phút là ọe mẹ nó ra rồi chứ =)) Mà anh hỏi là gu đàn ông chứ nói gì đến chuyện ấy đâu mà e trả lời dứt khoát thế :D. Kệ mẹ vẫn thám hiểm moi móc 1 chút đoạn dưới xong em rủ chuyển qua bồn tắm to để gội đầu tắm tráng các kiểu. Những câu chuyện tiếp theo cứ thế cứ trôi đi trong cơn đê mê thì lên em rủ lên bờ.
Em lấy cái khăn lau sạch người cho tôi rồi ôm nhẹ lại cái nữa bảo anh lên giường nằm úp rồi đợi em. Nghe kích thích thế cơ chứ, nằm úp được 1 hồi e hỏi tôi thích bài gì? Hôm đấy yêu cầu luôn trườn bò tí luôn cho nó sướng chứ hôm đấy đi bơi hơi lâu rồi :D. Xong chỉ đợi có thế e bắt đầu quay đi pha chế tinh dầu? E mang ra 1 lọ bé bé trắng trắng và hỏi mình anh biết lọ này là gì không? Nhìn qua trông như kiểu tinh dịch ý mình cũng ậm ờ đoán là dầu trườn chứ clg mà đố anh? Em bao không phải thần dược kích dục đấy =)) E đổ lên 1 tí là anh không kiềm chế được đâu? VL VL nghe vẻ căng căng, mày biết cái đéo gì về tinh dầu mà mang ra dọa anh :D Thôi thì em bắt đầu đổ dầu khắp lưng mình, bắt đầu đi đường lưỡi thứ nhất cảm giác ghê rợn bắt đầu xuất hiện, em đi đường lưỡi thứ 2 thì cái cảm giác dục vọng trôi dậy mãnh liệt. Em kết hợp combo khắp cơ thể người em với mũi nhọn là cái lưỡi thần kỳ kia làm chao đảo khắp những nơi mà em đi qua. Nào thì lưng, hông, rồi đến mông rồi đến chỗ nhạy cảm của tôi nữa. Nói tóm lại đi đến đâu tê tái đến đó. Tả đến đây tôi lại rùng mình đây này. Được 1 hồi lúc đó lúc đó vẫn nhớ e nó bảo tôi lật người lại, nhưng t vẫn bảo em tiếp tục làm 1 đường nữa tập trung vào phần ở dưới đi với ánh mắt trìu mến. Em như biết được điểm yếu của tôi lên tiếp tục làm vài đường nữa, mông tôi nhổm lên, e cũng nhau tay vòng tay ra sau sóc sóc mất cái làm t tí chớ, mà nó biết mình sắp trớ hay sao ý chủ động dừng ngay lại. Lại xà vào lòng tôi ôm ôm tình cảm vl. Lại bốc phét nghỉ nghỉ tí thì đến bài lật ngươi lại. Em lại đổ tinh dầu khắp thân người tôi, mút mát từ đầu tai cổ đến ngực bụng háng đầu ngon chân. Được đúng 2 vòng trái sang phải thì em bắt đầu BJ nút con mẹ nó cán. Tần độ tăng dần + với âm thanh chân thực, được tầm 3 4 phút chắc e biết mình đang tê tái nên có trò vòng ngón tay ra sau hậu môn xoa xoa kích thích. Lúc đầu mình nhột nhột nhưng được 1 lúc thì ôi trời ơi sướng kinh người. Bình thường chắc a e cũng tìm hiểu lúc gần ra anh em cũng cố kìm để chống bằng việc hãm các thứ như kiểu nghĩ linh tinh hoặc đếm. Lúc đấy riêng t không còn cảm giác kìm chế được nữa đành bảo e ơi nhanh nhanh nữa lên rồi đóng thẳng vào mồm e lun. Em vẫn cố mút mát thêm vài nhịp nữa rồi nhìn mình nhả ngay ra bên cạnh cười cười rồi chạy mẹ vào phòng vệ sinh =))) Chắc đi rửa tay với súc miệng. Còn về phần mình thì chưa khỏi bàng hoàng sau lần đầu tiên được cảm nhận quả xuất nằm ngửa mà tê tái đến thế, mọi âu lo buồn bực trong người tự nhiên tan biến.

Tổng kết quả nhận giải hết sức là ấn tượng. Chưa bao giờ đi nhận giải nên lần đầu này đúng là 1 kỷ niệm rất đẹp đối với tôi từ lễ tân thái độ cũng như trải nghiệm được đưa Gấu đi massage :D
Cũng xin nhấn mạnh lại với a e gu tình cảm, service đỉnh thì nên thử e gấu nhé còn gu xôi thịt vếu to thì nên bỏ gửi thui. Mà khéo mấy ông lại thích gương mặt thuần túy chất quê kia với đôi mắt hút hồn của e nó đấy. Giờ thì mình cũng đã hiểu 1 phần rằng tại sao ông anh mình lại thích đi em Gấu như thế. Tóm lại Gấu 02 chiều như người yêu điểm rất mạnh của e nó. Gấu đúng là “vô địch” trong lòng tôi với quả skill tối mật.

--> Mãi mới rảnh kể lại trải nghiệm cho a e mà lại quá nhiều ký tự, tôi lại không thích cắt lên a e chịu khó kéo xuống dưới thêm thông tin quan trọng nhé. :khi-yoyo-107:
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
--> Góc Cảnh báo : Thông tin tuyệt mật thêm cho a e. Em Gấu này đằng sau dọc sống lưng có săm 1 đoạn chữ English luôn. Mình đọc qua qua thì hình như sai con mẹ cả chính tả nên cũng đéo care lắm :D. Chắc ngày trước thằng xăm cho em đi thi mấy giải English thế giới nên cũng vội đi massage chăng a e nhỉ :D
Điểm đặc biệt khi trải nghiệm :Skill nghịch lỗ nhị bậc nhất thiên hạ


Cảnh báo e Gấu này kiểu như 15 siêu service, làm rất đúng bài, tình cảm trò chuyên tinh ranh mãnh như nyc




Note: hôm đấy cũng chưa nghe danh 18 đang MNN, có 1 bác chắc phải gần 40 đầu trọc lốc xăm đầy mình đang ngồi rình bé 18, khả năng con này idol mới của KA rồi. Chắc sớm phải gửi em vài cái thui a e nhỉ :D

Ông Admin @CDX xem thế nào chứ nhầm tiền tip 1 lần nữa là ông chịu đấy nhé =)) t nói trước :D Mất cả hứng :D
Xin thân ái chào anh em. Chúc anh em có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Gấu có đọc được vài dòng này của anh có cảm động quá thì khi nào cho a gửi thêm vài cái nữa nhé. ???
? ? ? Ký tên anh thích tiếng sáo ???
 
Sửa lần cuối:

CDX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
10/05/2020
Bài viết
118
Mong bạn thông cảm. Vừa tối đó trao giải cho nhiều nick quá nên bị nhầm với giải của bạn là dc free TIP luôn. Vì cứ theo thế lệ sự kiện mà nhận giải thôi.

Nhưng mà sau vụ này thì các anh em ta mới thấy được Cộng Đồng X có tiếng nói như thế nào rồi đấy. Mình chỉ nhắn nhầm tin nhắn cho bạn chủ thớt là dc Free TIP thôi mà quản lý cơ sở cũng OK luôn cho Free TIP luôn khi đọc được tin nhắn đó :))
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Bác viết xúc tích quá! Nghịch lỗ nhị -> Nghe phê vc bác ạ
Cái này t cũng khá bất ngờ. Em này khá chiều, nhạc nào cũng nhảy. Nhìn mặt thì trông cực kỳ toát ra nét miền quê bác ạ :D
Trong lúc các hot girl đang ở đảo thì đây là 1 sự lựa không tồi nếu qua Kỳ Anh bác nhé :D Thansk bác.
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Mong bạn thông cảm. Vừa tối đó trao giải cho nhiều nick quá nên bị nhầm với giải của bạn là dc free TIP luôn. Vì cứ theo thế lệ sự kiện mà nhận giải thôi.

Nhưng mà sau vụ này thì các anh em ta mới thấy được Cộng Đồng X có tiếng nói như thế nào rồi đấy. Mình chỉ nhắn nhầm tin nhắn cho bạn chủ thớt là dc Free TIP thôi mà quản lý cơ sở cũng OK luôn cho Free TIP luôn khi đọc được tin nhắn đó :))
Lúc đấy e Thùy call cho ông à =)) Thấy anh anh em em ngọt lắm :D :laluot-31:
 

tom jerry

Thành viên
Tham gia
02/11/2020
Bài viết
97
đệt quả là công thần rv có.khác văn chương lai láng thế bác , bài rv chi tiết còn kèm đọc hài vãi, thích quả nghịch lỗ. nhị bật nhất nghe cái muốn xuống kiếm.gấu thế k biết =)))) :khi-yoyo-129:
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
Bác ăn chơi quá làm thằng e còn trên núi như e ganh tị thế. Chúc bác đoạt giải lại về cho ae thêm mấy bài chi tiết tn :love:
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
đệt quả là công thần rv có.khác văn chương lai láng thế bác , bài rv chi tiết còn kèm đọc hài vãi, thích quả nghịch lỗ. nhị bật nhất nghe cái muốn xuống kiếm.gấu thế k biết =)))) :khi-yoyo-129:
Thử sớm đi bác không già rồi không hưởng được đâu haha
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Bác ăn chơi quá làm thằng e còn trên núi như e ganh tị thế. Chúc bác đoạt giải lại về cho ae thêm mấy bài chi tiết tn :love:
Em cảm ơn bác. Đều là cảm nhận chân thật của em thôi ạ. Mong a e đón nhận :D
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Hôm nay đã xin được ảnh bé Gấu, em update thêm cho a e chiêm ngưỡng nhé. Mà anh em đọc nhiều thế mà không vào bình luận cho rôm cái nhỉ.
Em chân thành cảm ơn.:khi-yoyo-107::khi-yoyo-107:
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
Em cảm ơn bác. Đều là cảm nhận chân thật của em thôi ạ. Mong a e đón nhận :D
Cái gì cái văn bác phải hay cái đã, e có muốn cũng ko làm dc như bác. 02 thì e check rồi, gầy gầy mà khỏe phết, sv thì ko có gì bàn cãi chỉ là e ko thích kiểu nói chuyện lắm mà cái này ae mỗi người 1 gu. Ae nào thích xinh non sv chuẩn lại tình cảm như ny thì 02 đúng là chỉnh là kém chuẩn luôn
 

riseup2202

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
11/06/2020
Bài viết
2,149
Cái gì cái văn bác phải hay cái đã, e có muốn cũng ko làm dc như bác. 02 thì e check rồi, gầy gầy mà khỏe phết, sv thì ko có gì bàn cãi chỉ là e ko thích kiểu nói chuyện lắm mà cái này ae mỗi người 1 gu. Ae nào thích xinh non sv chuẩn lại tình cảm như ny thì 02 đúng là chỉnh là kém chuẩn luôn
02 Chiều quá luôn. Nhiều khi e liếm lâu quá. Cũng ngại :D.
 
Top