Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh: Em số 52 nhẹ nhàng

denbenanh

Thành viên mới
Tham gia
20/05/2021
Bài viết
4
Kiếp chuột bạch, e không dài dòng nên vào vấn đề chính là hôm nay đi ngang Kỳ Anh massage thì có ghé vào ủng hộ, tinh thần hy sinh lên cao nên e vào thử đây xem ntn

Bước vào lễ tân thì nó sang trọng, ấm cúng, phòng chờ to rộng
Vào trong phòng thì phòng cũng ok, phòng gồm tổng thể bồn sục, phòng tắm, phòng xông hơi, ở đây cũng dc 8.5 và 9 cho thang điểm 10 sạch sẽ .

Mình chuột bạch nên chả biết số má ntn, random dc e số 52 cũng khá là xinh, đánh giá cao vì có nụ cười duyên, sau khi em vào thì cả 2 vào bồn tắm chung, e nó hỏi anh có gội đầu không e gội cho, mình thì đang vuốt keo nên bảo thôi, mình cứ nằm dơ hết chân tay ngực lên cho e nó kì cọ, e nó rửa cả chim cho mình, bối rối vãi. Em nó tắm cho mình xong thì lên giường massage.

Về kỹ thuật massa thì mình thấy cũng được, khá ổn khi không thiếu bài nào. Sau màn đấm bóp thì tới thư giãn. Cái điểm hay ở đây là e nó rất nhẹ nhàng, từ từ liếm ti, hôn môi, hôn cổ, hôn tai, thở hổn hển, rên ư ử, hôn bụng sau đó hôn chim mình, cảm như là đang đi check hàng chứ k phải massa thư giãn, cả cách BJ cũng rất nhẹ nhàng, nhấp nhô theo giai điệu, cỡ được khoảng 15' mình cũng out, out xong e nó lau cho mình, mình định dậy đi tắm lại thì nó bảo a cứ nằm đấy e lau người cho. Cảm giác như một ông vua đích thật!

Lời Khuyên : Đây là điểm đến thường xuyên của e , còn sau ntn thì e tính tiếp

chào anh em!
 

Đính kèm

Top