Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh: Em số 22 rất biết chiều khách

Kẻ Bạc Tình

Thành viên mới
Tham gia
17/05/2021
Bài viết
6
Chào anh em đồng dâm. Được hôm rảnh rỗi không biết làm gì, chợt nhớ tới Kỳ Anh được anh em rv nhiều quá mà mình chưa có dịp đi thử nên cũng háo hức nên quyết định đi thử xem thế nào.

Vừa phi xe vào đến quán đã có lễ tân chạy ra rất niềm nở nhiệt tình "em chào anh, anh vào nhà đi, để em dắt xe cho". Vào trong mình chọn gói xong lễ tân còn đưa mình lên phòng. Trong thang máy hỏi mình "hôm nay anh nhớ em nào không, anh vào đây lần nào chưa ạ, anh thích hình thức thế nào" Mình thì chưa vào bao giờ nên bảo là cho em nào vui vẻ nhiệt tình là được

Vào phòng xông hơi được chập thì em ktv cũng tới, đập vào mắt là 1 em gái dễ thương, da dẻ cũng mịn màng, trắng trẻo. Vào xong em ý liền chủ động chào hỏi và pha nước trong bồn tắm. Vào tắm em ý cũng chăm sóc cẩn thận từ thằng anh đến thằng em, còn bảo mình sao của anh lại to thế nữa hehe

Tắm xong ra đến màn massage, ưng bụng cái là em này rất biết chiều khách luôn, trước khi vào bài còn hỏi mình thích kiểu mạnh hay nhẹ nhàng để em ý điều tiết. Mình thì không khó khăn lắm chuyện này nhưng phải công nhận em nó đấm bóp sướng người lắm luôn. Đấm bóp xong thì em nó bắt đầu bài trườn bò rồi thư giãn. Thật sự đánh giá rất cao khả năng BJ của em nó lắm luôn, phê lắm. Mình cũng tranh thủ khám phá từ V1 tới V4 của em nó. Cuối cùng là CIA trong sung sướng.

Xong việc em ý còn mặc quần áo rồi đưa mình xuống tầng 1 nữa. Tóm lại là 1 buổi đi chơi vui vẻ và thoải mái. Có dịp nhất định sẽ ghé lại đây!
 

Đính kèm

Top