Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh: Em số 18 đỉnh của chóp

William

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
9
Được cậu em gợi ý em số 18 Kỳ Anh này từ mấy hôm rồi mà bận bịu với công việc quá, nên nay tranh thủ dịp lễ là set cái hẹn với em ý luôn. Em này cũng khá nhiều review rồi, mà đúng là phê quá nên mình phải thêm cái nữa cho anh em tham khảo, nhất là anh em nào có ý định đi thử em nó.

Thái độ: lễ phép, tình cảm, không hề giục giã và rất là hợp tác với khách. Tác phong khá chuyên nghiệp, lúc nào cũng tập trung làm cho khách hài lòng nhất, tuy có có lúc bị phân tâm với các tin nhắn từ điện thoại nhưng cũng chỉ tầm 1-2 phút, với cả mình thấy cái đó cũng không đáng để ý lắm, nên cũng chẳng sao. Thêm vào đó, mình cũng đánh cũng đánh giá cao về giờ giấc của em nó. Hiếm khi mà gặp được em nào như vậy.

Ngoại hình: Nói thật là nếu anh em nào thích hàng đẹp mặt xinh trẻ trung thì đúng em 18 này rồi đó. Theo mình đánh giá thì mặt mũi em nó khá xinh, da trắng, dáng chuẩn nữa, cả 3 vòng đều ổn cả. Phải nói là ngoại hình em nó khá ngon, nhưng mình ấn tượng về kỹ thuật của em nó hơn cả.

Massage: Phải nói là khoản massage của em ý quá đỉnh, chắc vì được tu nghiệp ở đâu dữ lắm rồi. Kỹ thuật khá điêu luyện, không thiếu bài nào, lực vừa đủ, dẫm lưng rất phê. Trò trườn và xoa người bằng ngực của em ý cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn. Massage xong thư giãn, thư giãn xong nằm nghỉ tí thì em ý lại massage tiếp cho đủ hết bài và giãn cơ đỡ mỏi trước khi về.
 

Đính kèm

Top