Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh 19 - Tuyệt Vời buổi trưa ở Kỳ Anh

Nampot

Thành viên mới
Tham gia
09/09/2022
Bài viết
4
Đây là lần thứ 2 đến với Kỳ Anh.
Sau nhiều lần đắn đo thì mình quyết định book e 19. Vừa nhắn tin hỏi có ca sáng ko admin bảo có. Thế là mình book grab qua ngay.
Đến nơi được các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình các hạng phòng, các gói. Nhưng mình ko đợi nữa book ngày phòng dimond. Book xong thì bạn lễ tân dẫn mình lên tầng 8 để thay quần áo massage chân, để chờ bé 19 chuẩn bị. Sau khi lên tầng 8 thì mình thay đồ lần đầu lên đây vì lần trước ko đc tư vấn vào đây mà vào phòng massage luôn. Thay xong vẫn mặc sịp, e ý bảo a ko cởi sịp à, mình hẫng 1 lúc cảm giác hơi quê. Xong bảo e ý a chưa để a đi thay lại. Xong xuôi đâu đấy thì e ấy bắt đầu ngâm chân và massage cho mình. Vừa massage e vừa cho mình xem ảnh các bé khác, đang để ý xem thì tay e ý sờ vào cu mình ngay lập tức con cu mình cứng ngắc :)). Tưởng massage mỗi chân, lần sờ 1 lúc thằng nhỏ mình dựng đứng rồi e ấy bắt đầu sục cho mình cảm giác phê thật. (Em này khá xinh nhé) Mình có hỏi e e bảo e chỉ massage chân ở tầng 8 thôi. Sau 20 phút massage chân, thì mình có típ cho e ý và e dẫn mình xuống phòng.

Băt đầu xuống phòng, 1 bạn nhân viên lại tư vấn tiếp cho mình các gói khá nhiệt tình, và bảo mình vào xông hơi trước đợi bé vào sau. Mình bắt đầu vào xông hơi được khoảng 5 phút thì thấy em gõ cửa. Mình xông hơi xong ra chào e, ấn tượng đầu tiên dáng e quá chuẩn, cao khoảng 1m65 da trắng mịn có vài hình săm nhỏ nhỏ
Mặt : Rất xinh duyên 8đ
Body : Nhỏ nhắn thịt thơm ( bú phê đừng hỏi )
Ngưc : to chắc lịch đầu ti nhỏ rất đẹp
Eo : Đẹp
Mông : Cong tròn
Bướm: Đẹp Khít nhưng hơi khô
Giới thiệu sơ sơ như vậy thôi, tiếp theo vào phần chính, e bắt đầu lau người và cởi quần mình ra, e bảo mình gì mà cu đã cứng ngắc thế này rồi. Sau đó e bắt đầu sờ mó nắn bóp thằng nhỏ của mình, e còn kéo tay mình vào bảo a móc e đi :)) mình cũng ko ngại ngùng gì nữa tay đưa vào móc e như chưa bao h được móc bím e khít lắm. 1 tay móc 1 tay kéo đầu e vào hôn tới tấp, tay e thì cứ sóc thằng nhỏ mình như máy khâu được 1 lúc mình không chịu được nữa out phát đầu tiên. xong e dẫn mình vào bể sục tắm qua 2 ae tiếp tục móc và sục e chủ động kéo tay mình vào khá dâm. Tắm xong e bảo mình lên trườn nhé, thế là e băts đầu bôi dầu khắp người và trườn lên người mình. Em này có trò đá lưỡi vào lỗ đít cực phê nhé. được 1 lúc thì đổi tư thế 69, bím lúc này e đã ướt nhẹp hết rồi. Em bảo mình a có học ở đâu ko mà móc e sướng thế, người khác móc e ko sướng băng (ko biết e khen thật hay nịnh mình thế thôi) nhưng cũng sướng. Được khoảng 20 phút e bảo a địt e đi rồi cà bướm vào thằng nhỏ của mình cà 1 lúc thì e lại bú mút nhiệt tình khoảng 5 phút sau mình out lần 2. PHê chưa bao h được phê, xong e hỏi mình có mệt không, mình bảo a mệt r :)) sướng lắm e. E lấy cốc nước cam cho mình uống, rồi 2 ae đi tắm lại, r e sấy tóc cho mình. Kết thúc hơn 1 tiêngs phê tận nóc, lúc ý tầm 1h e hỏi mình có ăn mỳ ko, nhưng mình ko ăn phải về đi làm. Kết thúc buổi massage mình có xin được zalo của em. Chắc chắn sẽ gặp lại em ngày ko xa.
 

Đính kèm

Cumin998

Thành viên mới
Tham gia
11/08/2022
Bài viết
2
E tưởng gói diamond chớ 1 lần thôi bác nhỉ :)))
 

Nampot

Thành viên mới
Tham gia
09/09/2022
Bài viết
4
E ko nhớ tên gói nhưng mà là tip 1tr6 vé 1tr5 gì đó và unlimited số lần
 

Massage Kỳ Anh

Chủ Cơ Sở
Tham gia
16/05/2020
Bài viết
367
cám ơn anh đã ủng hộ thương hiệu, bài viết chưa có ảnh check in lên chưa đủ điều kiện nhận quà từ Kỳ Anh
 
Top