Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

King BBQ - 109 Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội

BìnhBa

Thành viên mới
Tham gia
27/06/2020
Bài viết
23
King BBQ có mặt trên thị trường ẩm thực Việt từ năm 2010, được biết đến là chuỗi nhà hàng tiên phong mang ẩm thực Nướng Hàn Quốc đến với người Việt. Trải qua hành trình 10 năm, King BBQ đã phát triển hệ thống nhà hàng với số lượng lên đến hơn 100 nhà hàng trải dài trên khắp mọi miền đất nước.



King BBQ được thực khách yêu mến và ủng hộ nhờ triết lý kinh doanh: "Lấy khách hàng làm trung tâm - Lấy chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển". Qua đó, những món ăn được tuyển chọn và đưa vào menu phục vụ khách hàng luôn phải đáp ứng các tiêu chí về nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, phong phú, đặc sắc, để thực khách ăn một lần sẽ muốn ăn thêm nhiều lần khác.



KingBBQ đáp ứng đầy đủ cho khách hàng trọn vẹn phong cách ẩm thực Hàn Quốc

Là một thành viên của hệ thống nhà hàng King BBQ nổi tiếng, King BBQ Đào Tấn kế thừa tính đồng bộ trong chất lượng món ăn và dịch vụ chung từ hệ thống, đồng thời cũng có những điểm vô cùng nổi trội và khác biệt để thực khách yêu mến lựa chọn. Vị trí nhà hàng là điểm cộng đầu tiên, King BBQ Đào Tấn toạ lạc tại vị trí vàng thuộc cung đường Đào Tấn sầm uất; mặt tiền to rộng, chỗ để xe thuận tiện, khách hàng có thể để xe máy hoặc ô tô ngay trước mặt tiền nhà hàng.

Không gian phía trong nhà hàng cũng thực sự ấm cúng và thân thiện, rất phù hợp cho các bữa tiệc đoàn viên gia đình, hoặc tụ họp bạn bè, liên hoan sinh nhật, kỷ niệm công ty.



Dù bàn lớn hay nhỏ, ánh sáng chỉ tập trung khu vực bàn mà không chiếu sáng người ăn

Nhà hàng có các loại bàn 4, bàn 6, hoặc bàn cho 12 người. Đối với khách đoàn đặt tiệc liên hoan, nhà hàng bố trí riêng thành một khu để khách hàng tiện dùng bữa và chuyện trò thân mật với nhau.

Hệ thống hút mùi âm cũng là một điểm cộng ( hút mùi được đi ngầm dưới mặt bàn) các thực khách sẽ không cảm thấy bị cản trở trong giao tiếp bởi ống hút mùi như 1 số nhà hàng nướng khác. Khách hàng dùng bữa tại nhà hàng xong sẽ không bị ám mùi lên quần áo.



Với các thực khách lựa chọn nhà hàng Buffet, thì quầy Buffet luôn là sự quan tâm hàng đầu. Tai King BBQ Đào Tấn, có 2 quầy Buffet đặt tại Tầng 1 và Tầng 2. Trên quầy Buffet có bầy các món ăn kèm (có khoảng 15 loại Kimchi, Salad, rau ăn kèm); Các món truyền thống (Kimbap, phở cuốn, nem cuốn, Sushi); Các món cháo soup, canh; Các món chiên (Bánh bao chiên, cánh gà chiên, phồng tôm, khoai chiên…); Các món xào (ngao xào, rau xào, tokbuki xào…) và các món tráng miệng (khoảng 6 loại chè và hoa quả).

Khu quầy line buffet món ăn kèm của nhà hàng



Quầy salad tươi ngon



Điểm cộng rất lớn là vào các buổi tối, chỉ riêng tại King Đào Tấn có tặng thêm Hàu sữa tươi và Tôm hấp lạnh, đây là 2 món được các thực khách đặc biệt ưa thích, ngoài những món ăn khác của nhà hàng.



Các món thịt nướng tại King BBQ Đào Tấn nổi tiếng với những món ngon như: Sườn bò Mỹ Los Angeles; Dẻ sườn bò Mỹ; Gầu bò Mỹ, Bắp Bò, Cổ Bò và Ba chỉ Bò Mỹ. Những loại thịt hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ theo container lớn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sơ chế theo tiêu chuẩn VSATTP, rồi tẩm ướp nước sốt đặc biệt hoàn toàn từ hoa quả. Khi nướng trên bếp than hồng, dậy lên hương thơm đánh thức tất cả vị giác của khách hàng.



Thịt nướng xèo xèo vàng ruộm màu mật ong, là khách hàng có thể cuốn cùng xà lách tươi xanh, thêm miếng lá ke nhíp, chút kimchi, chấm cùng nước sốt tương đậu đặc biệt, lúc này tất cả vị giác của khách hàng sẽ được “thức dậy” để cảm nhận vị ngon nơi đầu lưỡi.



Tại King BBQ, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác lạ với tất cả các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác

Hải sản trong menu cũng rất tươi ngon : ngao, mực trứng, mực lá, bạch tuộc, cá tầm, tôm, hàu… được King BBQ Đào Tấn tuyển chọn và nhập từ tận gốc các vùng biển có hải sản ngon ở khu vực phía Bắc như Quảng Ninh, Thanh Hoá để phục vụ khách hàng.





Rất nhiều loại hải sản tươi ngon cho thực khách thỏa sức lựa chọn



Các món phụ như: Kimchi, salad, cơm trộn thố đá cũng là những món ăn được thực khách rất yêu thích tại King BBQ Đào Tấn.



Cơm trộn thố đá



Các món Lẩu cũng rất đa dạng: Lẩu Thái, Lẩu Kimchi, Lẩu Bò Bulgogi, Lẩu Shabu. Trong đó, Lẩu Thái là món lẩu được ưa chuộng nhất tại King BBQ Đào Tấn với vị chua cay đặc trưng, thơm lừng mùi chanh xả và vị ngậy của nước cốt dừa.



Rất nhiều món lẩu hấp dẫn đang chờ thực khách khám phá!

Những món ăn giống như tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và người đầu bếp là những nghệ sỹ sáng tạo nên những tuyệt tác đó.



Đừng quên những loại rau cuốn tươi ngon khi ăn những món nướng tuyệt hạo tại King BBQ Đào Tấn bạn nhé!

King BBQ 109 Đào Tấn xứng đáng là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực nướng của Hàn Quốc.
 
Top