Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khoái lạc cực độ với em 52 NDL

Jonathan

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
7
Lời đầu tiên xin phép được chào toàn thể anh em Cộng Đồng X, chúc toàn thể anh em sức khỏe và tài lộc. Hôm nay xin phép được giới thiệu tới anh em bé số 52 Nhạc Dương Lầu để cho anh em yêu thích bộ môn nuru thần thánh

NDL đầu tư toàn bộ cơ sở vật chất mới toàn bộ xông hơi bể sục và chiếc giường bao lớn để ae tha hồ lăn lộn. Nuru hay còn gọi là Massage Nhật một trò đã quá quen thuộc với các anh em hay xem JAV. Nuru Massage sử dụng phương pháp massage bằng tiếp xúc cơ thể được hỗ trợ bằng gel massage chuyên dụng.

Em 52 thì trắng trẻo và ngọt như kẹo. Khuôn mặt xinh xắn, cơ thể cũng vậy, vẹn nguyên những đường nét trời ban. Cặp vú tròn đều căng mọng, hai núm thì nhỏ nhắn dễ thương. Sự non trẻ nơi em hiện hữu trong từng hơi thở. Thật khó quên được lúc cả 2 tắm chung trong bồn nước, cùng nô đùa thỏa thích.

Em lau người và dìu tôi lên giường massa. Tôi cứ vuốt mãi lưng và mông em mịn màng, hình như có ít mụn đâu đó nhưng điều ấy không quan trọng, không che được cái đẹp của em. Và khi cái thứ dầu trơn như durex play được ma xát làm nóng lên bởi da thịt thì tôi biết rõ rằng đã đến cõi thiên đường. Đây là bụng em, đây là 2 bầu ngực, kia là mấy sợi lún phún nơi suối nguồn và lưỡi em cứ đánh du kích khắp nơi, tôi chỉ có thể nằm im mà tận hưởng. Rồi em thực hiện màn bj đột ngột chẳng buồn xin phép hay báo trước, tuy bất ngờ nhưng tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ tầm 15p là out hết vào miệng em. Khoái lạc đến cực độ!
 

Đính kèm

Top