Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khám phá em số 10 Nhạc Dương Lầu

Phạm Chí Thanh

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
18
Chào các anh em đồng dâm, em cũng biết rất nhiều anh em có khi nhẵn mặt ở Nhạc Dương Lầu rồi nhưng thôi thì em mới đi, cho em viết tí chia sẻ với anh em cho vui. Biết đâu cũ người mới ta, anh em nào chưa đến lại muốn đọc chẳng hạn.

CSVC:
Cơ sở này thì anh em chắc không lạ gì rồi, nói chung thuộc tầm sang chảnh, từ sảnh chờ đến trong buồng đều sạch, lịch sự và sang trọng.

Nhân viên:
Em số 10 mặt phải nói là xinh, cơ thể thì công bằng mà nói thì tỉ lệ khá cân đối, khúc nào cũng ổn áp.
Em này có cái vẻ bình tĩnh, lạnh lùng nhưng vẫn tỏ ra thân thiện hết nước. Kể cả cách phục vụ cũng thế, cần mẫn, đầy đủ và khá chu đáo từ cởi đồ, tắm, massage, thư giãn, mặc đồ, nói chuyện.. em không chê chỗ nào được, nó nhẹ nhàng như người yêu vậy, nhất là lúc vào việc, cũng dâm, cũng chịu nhiệt tốt, vã thì thôi rồi, sữa chua là lột sạch 100% chứ không sót lại gì.

Lúc xuống quầy thanh toán thì tiên sư em lại thèm thuốc các bác ạ... thành ra từ thèm thuốc đến khát nước, nên ngồi lại làm chén trà điếu thuốc suy ngẫm xíu nữa rồi mới về.

Đã vậy lúc ra lấy xe thì mưa to.. hay quá! Tuy nhiên em khá hài lòng với thằng ku dắt xe, em ra xe đã bày sẵn trước mặt, bước đến đâu ô theo đến đấy, cũng ấm lòng.
 

Đính kèm

Top