Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khám phá bất ngờ với em số 11

Mai Anh Dũng

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
7
Hôm qua cuối tuần có buổi sung sướng khi khám phá ra 1 em quá xinh tươi khi đi massage ở Hoàng Long 8, đó là em số 11. Trước đó cũng nghe được cậu em review em này khá ngon rồi nên cũng bốc đt lên đặt lịch tới check thử. Đang hứng tới nơi là chạy lên thẳng phòng đợi em nó luôn, không quan tâm gì nữa hết trơn, đợi 5p thì em cũng vào. Đúng là anh em tốt không bao giờ làm ta thất vọng bao giờ, em bao ngon luôn.

Đoạn, em cởi bỏ đồng phục, mặc lên bikini 2 mảnh rồi ngồi vào bể nép vào mình. Mình cứ nhìn em trân trân không bỏ sót chi tiết nào. Người em đẹp, đẹp kiểu vừa thanh thoát vừa non tơ, bụng phẳng, ngực, mông khu nào ra khúc ấy nhưng... nói sao nhỉ, không xôi thịt đâu, kiểu khiến cho người ta muốn nâng niu vậy, không nỡ vày vò nắn bóp..

Tắm chung trong phòng massage kiểu này lại hay, kín đáo riêng biệt, bể rộng, nước ấm, hai đứa ôm ấp, trò chuyện, nghịch ngợm nhau trong bể như đã yêu nhau từ thuở nào. Lúc xong mình xuống mấy cậu nhân viên còn quảng cáo có cả âm thanh ánh sáng, khói xịt hư ảo, kiểu pool party này chắc mình phải đợi có dịp ăn chơi thì mới tăng 2 ở đây được.

Quay lại chuyện chính, hai anh em bước ra khỏi bể xong em còn tắm lại cho mình cẩn thận mới cho lên giường. Đầu tiên là lưỡi, rồi môi và đến ngực, rồi thì cả cơ thể của em trượt trên lưng mình.. đùi em kẹp lấy chân mình.. Sữa chua ướt át, mọi cảm giác đều rõ mồn một, da thịt hòa quyện với da thịt, hơi thở dồn dập cùng hơi thở.. cứ thế cứ thế ..gấp dần, gấp dần. Chết cha! chả nhẽ lại đứt gánh giữa đường! Chả nhẽ mới khai vị đã no?!

Nhưng rồi em từ tốn lại, rồi nhanh chậm nhịp nhàng làm mình cứ lạc trôi như vừa điếu cày hai bi "lá đu đủ" vậy. Cái miệng của em lúc này vội vã, sục sạo khắp ngóc ngách trên cơ thể mình, có lúc tưởng chừng như chỉ cần quay mặt sang là môi chạm môi, là được hôn em ngấu nghiến mà chưa kịp thì em lại cắn nhẹ vào tai một cái rồi cười tinh nghịch.. ôi điên thế cơ chứ!

Lúc ngửa lên thì thật sự là mình nhịn không nổi nữa, ôm chầm lấy em, thả cho đôi tay tung hoành thỏa sức, này ngực, này bụng, này mông, này đùi.. phải cho đã đi mới được.. À còn môi em nữa, giờ thì thoát đi đâu được?! Rồi thì mình cũng phải nhường em cho thằng em đang biểu tình đòi hỏi nãy giờ. Lưỡi và môi em bắt đầu như thể xoắn lấy nó, trơn tru và ướt át, rồi cứ thế nhịp, nhịp thong thả, thế này thì chẳng được đến năm phút mất. Thôi thì tranh thủ tụt nốt cái quần đỏ nhỏ xinh kia ra mà khám phá đi thôi, cho mấy ngón tay vào cái khe xuân thì kia mà tắm táp đi chứ còn gì nữa!

Chưa được năm phút thật các anh em ạ. Xong xuôi em chuyển qua đấm đấm bóp bóp.. Mình lại bị bâng khuâng tiếc nuối sao ấy. Lúc em tắm cho mình, mặc giúp quần áo xong vẫn kéo lại ngồi tâm sự thêm xíu nữa thì mới đi xuống.

Nhiều cảm xúc quá chứ mình cũng không định viết dài như thế này, anh em chịu khó và thông cảm nhé.
 

Đính kèm

SmartDam69

Thành viên
Tham gia
07/07/2020
Bài viết
35
tắm bồn mặc bikini à ? giờ ko còn nude tắm chung nữa hả bạn ? mới 2 tuần rồi mình có dịp lên sg vẫn nude 100% khi vào phòng mà ????
 
Top