Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khách sạn Sunland - 302 Võ Văn Kiệt - Quận 1 - TP.HCM

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47


Sunland Hotel cung cấp chỗ ở tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và có hồ bơi với tầm nhìn bao quát ra thành phố, phòng xông hơi khô trên tầng mái cũng như hồ bơi cho trẻ em với cầu trượt.



Khách sạn này cũng có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực, nhà hàng và quầy bar ngay tại khuôn viên. Du khách chỉ cần đi vài bước chân là đến Sông Sài Gòn và Chợ Nga trong khi cách khách sạn chỉ 5 phút tản bộ là Chợ Bến Thành và Khu Tây balô sôi động.



Du khách chỉ mất 7 phút lái xe là đến Dinh Thống Nhất, Nhà hát Thành phố cũng như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe.

Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng được trang trí theo phong cách độc đáo với tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp tại đây.



Du khách có thể chụp ảnh với những bức tranh 3D trên tường tại câu lạc bộ trẻ em. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể hỗ trợ du khách với dịch vụ giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ. Két an toàn cũng được cung cấp cho khách.



Tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Thành phố Hồ Chí Minh không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Khách Sạn Sunland Saigon Riverside, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.



Các phòng tại Khách Sạn Sunland Saigon Riverside cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.



Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Khách Sạn Sunland Saigon Riverside khách có thể dùng dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại Khách Sạn Sunland Saigon Riverside.



Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh như Pham Ngu Lao Street (0,8 km) và Chợ Ẩm Thực Đường Phố Bến Thành (1,2 km), Khách Sạn Sunland Saigon Riverside là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.



Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ý, có thể ghé thăm Pizza 4P's, R&J Italian Lounge & Restaurant hoặc Ciao Bella, nằm cách chỉ vài bước chân từ Khách Sạn Sunland Saigon Riverside.



Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với những đài kỷ niệm, bao gồm The Venerable Thich Quang Duc Monument, President ho Chi Minh Statue và Lăng Tả quân Lê Văn Duyệt, nằm không xa Khách Sạn Sunland Saigon Riverside.



Khách Sạn Sunland Saigon Riverside sẽ giúp bạn khám phá Thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.

***Thông tin liên hệ***
- Địa chỉ:
302 Võ Văn Kiệt - Quận 1 - TP.HCM
- Số điện thoại: 02838389922
- Bản đồ:
 
Sửa lần cuối:
Top