Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khách sạn Pullman - 148 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TP.HCM

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47


Pullman Sài Gòn Centre là khách sạn sang trọng có tầm nhìn cao cho ngày Valentine lãng mạn và ý nghĩa. Đây là một trong những khách sạn sang trọng nổi tiếng nhất Sài Gòn.



Pullman Sài Gòn Centre là khách sạn nổi tiếng bởi có view tầm cao. Vào ban đêm, thành phố Sài Gòn rực rỡ hiện lên sau tấm kính, mang đến cho buổi hẹn Valentine của quý khách không gian lãng mạn.



Pullman Sài Gòn Centre có tới 2 bể bơi được thiết kế sang trọng cho quý khách tha hồ thư giãn cùng người thương. Bên cạnh đó, tầng cao nhất của khách sạn có một nhà hàng sang trọng, cung cấp các món ăn Á, Tây, Âu.



Nhà hàng cũng gây thích thú cho thực khách bởi những màn biểu diễn nấu ăn trực tiếp bên bàn nướng thịt.

Khách sạn Pullman Saigon Centre chính thức khai trương là khách sạn tiên phong của thương hiệu Pullman trong khu vực Đông Nam Á. Khách sạn là sự hội tụ đầy đủ dịch vụ hoàn hảo dành cho du khách cao cấp tìm kiếm trải nghiệm cân bằng giữa Công việc và Nghỉ ngơi

Pullman Saigon Centre đánh dấu sự xuất hiện của Pullman – thương hiệu mới của Accor tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khách sạn Pullman đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh và thứ 3 tại Việt Nam, tọa lạc tại quận 1, gần chợ Bến Thành.



Pullman Saigon Centre có 306 phòng, bao gồm 17 phòng Suite cao cấp – tất cả nhằm mang đến một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và làm việc. Các loại phòng với diện tích từ 34-160m2 được thiết kế theo phong cách trang trí nghệ thuật đương đại. Ấn tượng với phong cách trang trí nội thất mới lạ, hiện đại và những tiện nghi cung cấp đầy đủ chức năng phù hợp cho tất cả các du khách như giường ngủ theo tiêu chuẩn dành riêng cho Pullman, có phòng tắm riêng kết hợp vòi sen phun nước dạng mưa rơi độc đáo, hay bồn tắm được thiết kế tiên tiến, thư giãn tối đa, đường truyền Internet Wi-Fi tốc độ cao sử dụng hoàn toàn miễn phí, máy pha cà phê /trà được trang bị ngay tại phòng, khách thoải mái lướt xem các kênh quốc tế phong phú với màn hình rộng 40-inch LED sử dụng hệ thống truyền hình giao thức internet và dễ dàng tích hợp bảng hệ thống đa chức năng về thông tin, giải trí với các thiết bị riêng của du khách. Thưởng ngoạn khung cảnh của thành phố sôi động xuyên suốt qua các ô cửa sổ trải dài từ trần nhà đến mặt sàn.

Các phòng Executive và Suite cũng được trang bị một máy pha cà phê cao cấp Expresso, bàn ủi và thiết bị tập thể dục. Du khách sẽ tận hưởng một trải nghiệm độc đáo trong các phòng với không gian hoàn toàn ấm cúng và riêng tư, nằm trên tầng 25-29, cùng với thủ tục nhận phòng và trả phòng được cung cấp riêng biệt tại phòng Executive Lounge trên tầng 30. Đồng thời, khách được phục vụ miễn phí các dịch vụ như ăn sáng, thưởng thức trà và cà phê hảo hạng hay dùng các loại thức uống cocktail buổi tối, sử dụng máy vi tính, phòng họp và các dịch vụ dành cho công việc. Bên cạnh các quyền lợi dành cho khách lưu trú tại phòng Suite cao cấp, khách ở tại phòng Pullman Signature Suite– loại phòng được thiết kế tinh tế, hoàn hảo, sẽ có trải nghiệm về một lối sống cao cấp độc nhất vô nhị, loại phòng này cũng phù hợp cho tuần trăng mật đầy lãng mạn.

Nhà hàng và quán bar khách sạn Pullman Saigon Centre cung cấp cho du khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ăn quốc tế và địa phương.



Food ConneXionnhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn dành cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, cũng như phục vụ thực đơn gọi món ăn đầy sáng tạo hơn khi cùng kết hợp với rượu vang hảo hạng từ bộ sưu tập rượu vang Vinoteca. Phát triển từ khái niệm “trăm nghe không bằng mắt thấy”, một không gian bếp mở lạ mắt dành cho thực khách có thể quan sát quá trình chế biến món ăn ngon của phương Đông và phương Tây dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên gia ẩm thực của khách sạn. Có ba phòng ăn riêng rộng rãi cho khách tìm kiếm một nơi lý tưởng để chiêu đãi riêng tư.

Nhà hàng tầng thượng Cobalt, nơi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp trải dài đến tận đường chân trời của Sài Gòn cũng được xem là điểm đến của chốn đô thị, bao gồm chỗ ngồi trong nhà và một sân thượng ngoài trời lộng gió, phục vụ các món ăn Tapas – khai vị Tây Ban Nha mới lạ, nhiều lựa chọn các món ăn cao cấp và các loại thức uống đầy sáng tạo.

Quầy bar Urbane Lounge, nơi dừng chân thư giãn lý tưởng, thiết kế tao nhã phù hợp cho các buổi trò chuyện cá nhân thân mật hoặc đơn giản dành khách hàng muốn gọi thức uống trong một không gian dễ chịu.



Pool Bar – quầy phục vụ khách tại hồ bơi với các loại món giải khát cocktail mát lạnh, sảng khoái kết hợp món ăn nhẹ vừa ý, được chuẩn bị kỹ càng bởi các chuyên gia đồ uống của bar.

Pullman Saigon Centre hân hạnh giới thiệu thương hiệu dành cho hội họp và tổ chức sự kiện Co-Meeting với khái niệm tiện nghi, cam kết, kết nối, và liên thông. Không gian dành cho các cuộc họp tại khách sạn Pullman rộng 700 mét vuông, bố trí thoáng, rất ít cột, phù hợp các sự kiện giao thương và sự kiện mang tính xã hội. Các phòng được trang bị công nghệ mới nhất: tivi màn hình rộng LCD, dịch vụ hội nghị qua điện thoại, và miễn phí kết nối đường truyền mạng Wi-Fi hoặc cáp nối tốc độ cao. Phòng họp lớn phục vụ tất cả các loại sự kiện như các buổi hòa nhạc, triển lãm, đám cưới và năm phòng họp khác tràn ngập ánh sáng ban ngày tự nhiên, có thể đáp ứng phục vụ theo yêu cầu với số lượng từ khách nhóm nhỏ lên đến 120 khách. Ngoài ra, khách sạn cung cấp một không gian Chill Out, nơi khách có thể thư giãn trong thời gian nghỉ giữa giờ sau các sự kiện.



Pullman Saigon Centre mời khách đến tham gia các hoạt động giữ gìn sức khỏe và thói quen tập thể dục tại Fit Lounge, ưu đãi dành cho khách lưu trú sử dụng miễn phí trong bất cứ thời gian nào trong ngày với các bài tập được các huấn luyện viên hướng dẫn như tăng cường hệ thống tuần hoàn, nâng cao tính hoạt động dẻo dai, cử tạ, và các bài tập nhẹ trên sàn trong một môi trường thân thiện với các thiết bị mới nhất, phòng xông khô luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách.

Thann Sanctuary Spa nơi chăm sóc sắc đẹp và tạo phút giây thư giãn, tăng cường năng lượng và giúp khách nhanh chóng phục hồi tuổi thanh xuân bằng một loạt liệu pháp chăm sóc cơ thể đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của cả khách nam và nữ. Khách sạn cũng có một hồ bơi lớn ngoài trời với không khí trong lành mát mẻ và tràn ngập ánh nắng, có hồ bơi nhỏ dành riêng cho trẻ.
 
Top