Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khách sạn Parkroyal - Nguyễn Văn Trỗi - Tân Bình - TP.HCM

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47

PARKROYAL Saigon cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây có các phòng máy lạnh hiện đại, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí.

Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe.

Garden Brasserie phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Lobby Lounge và Lotus Bar cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ và rượu vang cũng như cocktail đặc trưng.

Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa. PARKROYAL Saigon còn có các tiện nghi khác như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe hơi và lễ tân 24 giờ.

Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen cũng như bồn tắm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí.

PARKROYAL Saigon Hotel là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và xã hội hội họp. Các dịch vụ của PARKROYAL Saigon Hotel có như dịch vụ xe, vận chuyển hành lý, giặt ủi, đánh giày, thông tin du lịch, đổi ngoại tệ, và dịch vụ giữ trẻ.

Với 159 phòng khách tại PARKROYAL Saigon Hotel cung cấp một loạt các tiện nghi để đảm bảo một kỳ nghỉ thư giãn, phương tiện giải trí tại khách sạn PARKROYAL Saigon Hotel bao gồm phòng tập thể dục, massage trị liệu và tắm hơi.

Những ngôi Chùa cổ, trung tâm thương mại và khu mua sắm cũng rất gần với PARKROYAL Saigon Hotel.
 
Top