Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khách Sạn Nguyễn Anh - 27 Nguyễn Ngọc Doãn - Đống Đa - Hà Nội

Nguyễn Anh Hotel

Chủ Cơ Sở
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
13
Khách Sạn Nguyễn Anh - Nguyễn Ngọc Doãn là thành viên mới nhất trong gia đình Nguyễn Anh Hotel đã có thương hiệu về dịch vụ Chu đáo - An toàn - Tin cậy với các anh em tại Đống Đa và Hà Nội nói chung.



Khách Sạn Nguyễn Anh - Nguyễn Ngọc Doãn tọa lạc tại số 27 Nguyễn Ngọc Doãn - Đống Đa - Hà Nội là thành viên mới nhất trong gia đình Nguyễn Anh Hotel đã có thương hiệu về dịch vụ Chu đáo - An toàn - Tin cậy với các anh em tại Đống Đa và Hà Nội nói chung.



Nằm trên con phố ngõ ngay cầu Trung Tự rẽ vào, số 27 Nguyễn Ngọc Doãn là địa chỉ của khách sạn Nguyễn Anh mà nhiều du khách khi đến Hà Nội đã lựa chọn để làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi để sống những ngày Hà Nội. Với vị trí trung tâm quận Đống Đa, từ đây, bạn có thể đi lên hồ Hoàn Kiếm cũng gần mà xuống Sân vận động Mỹ Đình cổ vũ bóng đá cũng không quá xa.



Từ khách Sạn Nguyễn Anh - Nguyễn Ngọc Doãn, bạn có thể qua Vincom Phạm Ngọc Thạch để shopping và thưởng thức hàng loạt nhà hàng với những món ăn đặc sản khắp bốn phương trời, xem những bộ phim bom tấn ở rạp CGV hoặc nếu muốn thưởng thức bánh giò nóng hổi và nem bơ đặc sản siêu ngon thì chợ Kim Liên cũng ngay gần đó.



Đi vào hoạt động chưa được 10 năm, 27 Nguyễn Ngọc Doãn là cơ sở thứ 5 của chuỗi khách sạn Nguyễn Anh. Với cùng những người trong gia đình làm chủ, hệ thống Nguyễn Anh Hotel đều được đầu tư với nhiều tâm huyết. Đây không chỉ là nơi để du khách có thể nghỉ ngơi, mà còn có thể ngắm Hà Nội từ trên cao nếu bạn chọn những phòng VIP 1.



Ngay cả các phòng tiêu chuẩn, mỗi phòng lại có lối kiến trúc và bày trí khác biệt khiến cảm xúc của chúng ta hoàn toàn được thư giãn, tránh sự lặp lại nhàm chán mỗi lần quay trở lại. Sang trọng nhưng gần gũi, đẳng cấp nhưng nhẹ nhàng.



Nguyễn Anh Hotel còn được nhiều khách hàng lựa chọn như studio để chụp ảnh bởi lối kiến trúc rất dễ thương không giống bất kỳ một khách sạn nào mà chi phí lại rất đáng giá đồng tiền.



Đừng quên gọi đến số 024.7777.2727 để Nguyễn Anh Hotel 27 Nguyễn Ngọc Doãn chọn cho bạn một căn phòng để nghỉ ngơi trong những ngày tận hưởng Hà Nội.

 
Top