Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Khách sạn Mường Thanh Grand - Linh Đàm - Quận Hoàng Mai

Cherry Nguyễn

Girl Xinh
Tham gia
18/05/2020
Bài viết
186
Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội - Địa chỉ tin cậy cho Quý khách nghỉ dưỡng khi đến Hà Nội công tác, du lịch và tổ chức các sự kiện lớn.

Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội là khách sạn tiêu chuẩn 4* được thành lập ngày 10/10/2009.
Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội tọa lạc ở Khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, trung tâm khu vực phát triển phía nam thủ đô Hà Nội. Khách sạn nằm cách sân bay Quốc tế Nội Bài 45 phút và cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 10 phút xe chạy.
Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa các dân tộc miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của châu Âu. Chính điều này đã tạo nên một Mường Thanh Hà Nội hiện đại mà truyền thống. Quý khách sẽ có những ấn tượng khó quên khi đặt chân đến Khách Sạn của chúng tôi, không chỉ bởi vẻ đẹp về kiến trúc mà còn bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Khách sạn có tổng cộng 182 phòng, trong đó có 22 phòng Suite, 2 phòng căn hộ, 152 Deluxe và và Premium Deluxe cùng 6 phòng Superior. Tất cả đều rộng rãi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.
Mường Thanh Grand Hà Nội cũng rất tự hào với 4 khu vực ẩm thực sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Quý khách sẽ tìm được những món ăn yêu thích của mình trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào ngay tại 3 nhà hàng của chúng tôi: Nhà hàng Peppercorn phục vụ bít tết và các đồ nướng ngon nhất trong thành phố, nhà hàng Basil và nhà hàng Cilantro là nơi quý khách sẽ tìm được các món ăn đặc trưng nhất của châu Á trong thực đơn, đặc biệt các món ăn truyền thống của khách sạn Mường Thanh như: chân giò hầm thuốc bắc, xôi nếp Điện Biên, nem tai Mường Thanh..vv.. Bên cạnh đó, khách sạn có Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới có sức chứ 1000 khách cùng nhà hàng Cinlantro với sức chứa hơn 400 khách là địa điểm lý tưởng để tổ chức các tiệc cưới với mức giá cả hợp lý.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa một ly cốc-tai cạnh hồ bơi, hay một ly cà phê trong một cuộc gặp gỡ tại quầy Yen’s Bar. Các dịch vụ thư giãn, giải trí của chúng tôi như massage, spa, xông hơi khô, hơi nước, và 1 bể bơi trong nhà sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn cho quý khách. Ngoài ra
Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy để quý khách có những giây phút thoải mái khi đến Hà Nội!



Lô CC2, Bắc Linh Đàm, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
☎️
ĐT Khách sạn: 024.3640.8686
1606995578428.jpg
1606995592969.jpg
1606995615688.jpg
 

CDX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
10/05/2020
Bài viết
118
Cho hoi gia phong qua dem hai nguoi o do thi bao tien vay
bạn liên hệ số điện thoại của khách sạn để biết giá cụ thể tùy từng thởi điểm nhé bạn!
 
Top