Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Hơn cả sự mong đợi với em 19 NDL

Đức Tài

Thành viên mới
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
14
Chả là mấy hôm trước phòng mình đi nhậu nên anh em rủ nhau đi chịch, ông sếp mình bảo thời buổi này còn mấy ai đi chịch, khôn ra đi massage vừa được sướng vừa được khỏe người mà lại an toàn, thế là mình giới thiệu cho sếp cùng anh em, địa chỉ được tìm tới là Nhạc Dương Lầu Hào Nam.

Đúng 2h chiều 6 anh em ào ào kéo vào quán. Về cơ sở vật chất thì do mới mở không lâu nên mọi thứ rất mới, phòng khách thì khá là rộng, có thang máy đi lên các tầng, trong phòng có một cái giường kê gần tủ, có phòng xông sục, tủ treo quần áo, bàn ghế ngồi uống nước rồi điền hòa đầy đủ, có chút đặc biệt hơn chút là có cây xanh và một cây đèn xông hương tinh dầu khá là thơm.

Nhân viên : em 19 của mình mặt mũi khá là xinh, da trắng, dáng cao, trò chuyện tâm sự các kiểu, bóp vú, móc bím thái độ hợp tác, thậm chí còn chủ động bóp chym. Kỹ thuật massage có phần chuyên nghiệp, nắn bóp vừa đủ lực. Kỹ thuật thư giãn thì có bj có hj có cả đá bi, dù là hj hay bj thì em ý làm rất là khoái, tuyệt vời.

Tổng kết lại là mình có một buổi đi massage êm ái, những anh em còn lại ai cũng ok, thế là lại có 1 thú vui mới tập thể sau mỗi chầu nhậu.

Chúc các đồng dâm có những lần đi chơi vui vẻ!
 

Đính kèm

Top