Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Hoàng Long 8 và trải nghiệm bất ngờ

Phạm Chí Thanh

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
18
Lời đầu tiên chúc các anh em dồi dào sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp ăn chơi hehe. Nghe lời ông em giới thiệu đã lâu, tuần trước một thân một mình đi khám phá cơ sở mới: Hoàng Long 8. Tuy cơ sở này có lâu rồi và cũng khá nổi tiếng nhưng nay mình mới có cơ hội trải nghiệm nên viết bài review này.

1 – Cơ sở này kết hợp cả massage lẫn hotel luôn nên anh em đến đừng bở ngỡ nha. Lễ tân và nhân viên rất lễ phép và tư vấn nhiệt tình.

2 – Có hầm gửi xe nên các đấng mày râu cứ yên tâm và tận hưởng nha.

3 – Vé + tip thì có sẵn ở quầy lễ tân, các bác thanh toán xong lên phòng thì cứ yên tâm thư giãn thoải mái xong thì xách ku đi về. Nếu chim ưng bé nhân viên thì bo thêm các bé càng hoan nghênh.

4 – Về cơ sở vật chất thì như ở trên em đã nói là kết hợp cả massage lẫn khách sạn nên sạch sẽ và tuyệt đối yên tĩnh, đi khuya quá thì ngủ lại qua đêm luôn cũng được. Vào phòng chẳng nghe thấy bên ngoài nói gì luôn. Phòng chắc cải tạo lại từ phòng ks nên khá rộng, đặc biệt có giường phao luôn.

5 – Về nhân viên: về khoản service với skill thì em xin không đề cập nhiều vì muốn dành cho các anh em đến lần đầu tự cảm nhận. Tuy nhiên đánh giá em 123 bữa em đi khá ngoan, lễ phép, kêu gì cũng làm theo (em có để ảnh để anh em pick nếu có nhu cầu). Mặt bằng chung KTV ở đây ai cũng xinh đẹp, cao ráo, trắng trẻo.

Chốt: sẽ quay lại trong tương lai gần và trải nghiệm ngủ lại luôn!

Thank các bác đã đọc review!
 

Đính kèm

Top