Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Hài lòng với em số 05 Nhạc Dương Lầu

Anh Tuấn Võ

Thành viên mới
Tham gia
16/04/2021
Bài viết
23
Đã từng đi Nhạc Dương Lầu bên Trung Sơn mát xa gặp em số 05, không biết đánh giá thế nào nhưng nói chung là khá ngon. Em thì em không quan trọng mát xa lắm, em thích khâu thư giãn hơn.

Em số 05 công nhận ngoại hình xinh thật. Mặt nhìn sang, người thuộc dạng dây, đúng kiểu người em thích, da dẻ mịn màng, vú to, mềm bóp sướng...

Ngồi nói chuyện 1 lúc với em thì 2 anh em cũng cởi quần áo vào tắm chung. Lau người xong thì cũng lên giường để em nó massage khỏe cho. Cũng xoa, cũng bóp, cũng mân mê người em...công nhận cũng khỏe thật. Nhưng mà em không quan tâm lắm phần này, chỉ cần thái độ tốt là em OK rồi, quan trọng là khâu thư giãn mà. Thư giãn ở đây full options luôn nên không thiếu món gì từ HJ BJ WC đến CIA. Em này công nhận kỹ năng thư giãn thì quá đỉnh, không chê đâu được. Cả thời gian mát xa và thư giãn của 2 anh em phải hơn 1 tiếng. Cái này ai cũng giống ai nên em không kể chi tiết nữa.

Mát xa thì em biết nhiều bác cũng không quan trọng lắm, cũng như em, thích thư giãn hơn. Mà em thích gặp em nào ngoại hình xinh, kỹ năng có thể học tập thêm. Tóm lại là em thấy rất ưng cái bụng, đánh giá chủ quan mong các bác thông cảm. Đừng ném đá em tội nghiệp.
 

Đính kèm

Top