Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Hài lòng cho một buổi đi chơi với em 39 Kỳ Anh

Chiến Thắng

Thành viên mới
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
14
Chào AE, mình cũng mới gia nhập cộng đồng X không lâu nên có gì viết không hay mong anh em bỏ quá cho. Chẳng là bữa có đi Massage Kỳ Anh gặp em số 39 nên viết bài rp về em ý đăng lên cộng đồng cho ae tham khảo.

Về ngoại hình của em 39 thì không cao cũng không thấp, số đo 3 vòng rất ổn. Nhan sắc thì cũng ok, da trắng, cười nói rất vui vẻ và tự nhiên, lại thấy cũng khá là yêu đời và lạc quan nên khá có thiện cảm

Em nó tắm và lau chùi cho mình rồi cả 2 ôm ấp sờ mó chán chê mới bắt đầu chính sự. Em nó làm massage thì cũng tầm trung bình khá thôi nhưng thư giãn thì đúng là hạng nặng. Em nó làm bài mùa đông không lạnh - thạch sữa tươi nóng, liếm láp từ chân lên đến cổ cả đằng trước và đằng sau, trườn rồi uốn éo rên rỉ kích thích kinh khủng.

Sau đó thì đến màn thư giãn, nghe nói là full sv nên cũng hào hứng dữ lắm, không ngờ là đã dữ vậy hj bj wc cia đủ cả nhé, anh em nào không tin có thể thử, thuốc hạng nặng ae cẩn thận kẻo sốc. Sau khi mình out thì 2ae đi tắm rồi lên giường nằm nói chuyện phải đến 30p, mình còn tẩm quất cho em ấy nữa.

Lúc đi xuống em còn nháy mình xóa son môi, không biết em ngại gì mà cứ nháy mình xóa. Nói chung là buổi MS tương đối vui vẻ và thoải mái, lần sau sẽ còn gặp lại.

Cảm ơn anh em đã đọc và chúc anh em chơi vui vẻ :D
 

Đính kèm

Top