Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Hạ nhiệt cùng em 98 Kỳ Anh

William

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
9
Mấy ngày nay đi đâu cũng bị kẹt xe, bực ko tả được, mỗi khi bực bội là mình lại ghé Massage Kỳ Anh để giải tỏa. Trước khi đến liền gọi cho bác quản lý book trước em 98 thấy trên Telegram. Đến nơi sau khi được cậu trông xe chào đón, vào sảnh được lễ tân mời nước, hoa quả, thì em cũng được lên phòng luôn.

Vào phòng vài phút thì bé 98... bước vào, nhỏ nhẹ chào khách và hỏi "em làm cho anh được ko", nghe xong thì em thấy mãn nguyện vô cùng. Bé đi chuẩn bị nước, sau đó đưa em vào bồn sục. Tiếp đến được bé tắm gội từ đầu đến chân và bế lên giường. Màn đấm bóp khỏe thì bình thường, nhưng màn massa mệt mới ấn tượng, liếm láp từ chân lên đầu ko thiếu chỗ nào. Lật ngửa em lên, rồi lại úp em xuống. Lúc sau váy áo, quần lót của em ko biết biến mất từ lúc nào. Chẳng bù cho mấy nơi em đi, nói ngon nói ngọt mãi mà các bé ko chịu cởi đồ.

Bé trườn bò lên người em rồi thi triển màn HJ, BJ thần sầu, làm thằng nhỏ đầu hàng chỉ sau vài phút. Kết thúc buổi ăn chơi hoan lạc bằng chiêu CIA nhé. Em lại ngồi uống nước, ăn hoa quả 1 lúc mà ko muốn về.
 

Đính kèm

Top