Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

GoldVip - Hồ Tùng Mậu - cơ sở mới nhưng dịch vu quá tốt

Trai Nghèo Mê MS

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2022
Bài viết
8
Bài viết này đáng nhẽ được hoàn thành từ đầu tuần nhưng do mình bận công tác cộng với bị rơi điện thoại trong lúc đi nên giờ mình mới về Hà Nội để trả bài cho anh em. Lần này mình vẫn tiếp tục cuộc hành trình đến cơ sở hoàn toàn mới nhưng lại gặp em quản lý cũ đã từng gặp ở Sora Ngọc Khánh...Mặc dù lạnh và đường xa nhưng kết quả mình nhận là xứng đáng và khá vui vẻ khi được cảm nhận 1 không gian hoàn toàn mới ở 1 khu chẳng có gì mới.

1. Vị trí địa lý: Đầu tiên là đếch hiểu sao con đường này 4 làn đường mà lại đặt là ngõ mà không phải là phố, trong khi bên kia cách 1 đoạn đường lại là phố Trần Vĩ...Thứ hai là đường rõ rộng mà chẳng thấy bật đèn cao áp, chẳng lẽ thành phố quên mịa con đường này mới mở nhưng quên bật điện nên cả con đường tối như hũ nút - đúng là đường làng có khác, nếu lên phố chắc cũng lên đèn luôn...Nếu quan sát kỹ từ xa thì nhận ra biển hiệu của cơ sở chứ nếu không bật chắc không biết ở đây có cơ sở massa này.

2. Nhân viên lễ tân: Phòng tiếp khách khá rộng, thoải mái, nhưng lại hơi cách xa bàn lễ tân nên cảm giác hơi xa dù có cu em chạy ra mở cửa, niềm nở, nước nôi đầy đủ - ở đây sử dụng lavie chứ không có nước trà như ở Sora và các quán khác...Nhưng lại khá tiện khi anh em ngồi nói chuyện riêng, bàn tán về các em mà không ngại.

3. Phòng giường ở tầng 3: Hôm đấy được lễ tân đưa lên tầng 3, mình hỏi phòng nào nhỉ thì cu cậu bảo phòng nào cũng được anh ạ...Thế là mình vào phòng bên tay phải (từ thang máy ra) có ánh điện nhưng khóa nên hỏi phòng này khóa đâu nhỉ...Thì cu lễ tân bảo đó là nhà vệ sinh...Mình bảo sao ông bảo tôi vào phòng nào cũng được...Thế là được xếp vào phòng gần cuối đoạn rẽ...Phòng đây khá nhỏ nhưng bày trí gọn gàng, sạch sẽ, phòng khá thoáng, có cửa sổ nên nhìn ra ngoài khá thích, lại thông thoáng nữa.

4. Kỹ thuật viên và đánh giá: sau khi xem qua list ảnh thì liền chọn luôn số 86 vì thích số này và cũng hợp mệnh nên chọn luôn chứ chưa biết sv thế nào...Nhưng nói thật là đi số này nhiều nơi thì đều khá ưng nên hi vọng lần này cũng được ưng ý.


Nằm trong phòng ngắm nghía đủ cả và tò mò mở cửa sổ xem có đẹp không thì em cũng vào...Nhìn em nó cũng nhẹ nhàng, vui vẻ và giọng nói ngọt ngào...Thấy mình nằm chơi điện tử thì em bảo anh cứ chơi thoải mái, em chuẩn bị xong thì chúng ta nói chuyện nhé...Thế là mình chơi điện tử, em nó thì chuẩn bị khăn và nước và tất nhiên cả 2 anh em đều nói chuyện hỏi han về việc đã đi ở đây chưa, có hay đi không và đi 1 mình hay cùng bạn bè...Hỏi han chán chê thì bắt đầu sang thời tiết và nhiều chuyện linh tinh nữa...Do không sử dụng phòng xông nên cũng đỡ mất thời gian và thay vào đó nằm chơi điện tử + ngắm em.

Sau khi chuẩn bị xong xuôi thì em chủ động bảo thay quần áo cho mình và gập gọn rồi để trong tủ (hình như móc treo chưa có thì phải nên thấy em nó gấp gọn)...Trong quá trình chờ đợi nước để tắm thì cả 2 cùng ôm nhau, nhìn em như người yêu, nằm rúc vào mình (tất nhiên mình không bị hôi nách nên mới thế, chứ bác nào bị thì em nó không rúc thì đừng bảo là sao người này có, người kia không có nhé)...Nằm ôm nhau rồi tự nhiên cùng hôn nhau, hôn chán chê rồi chủ động bú ti em (mặc dù chưa tắm nhưng mình tin chắc các em cũng sạch sẽ, chứ không phải như kiểu check hàng, nhiều em xách quần áo chạy từ phòng này sang phòng nọ mà chưa tắm đâu nhé).

Thấy nước vùa đủ, em và mình cùng vào bồn tắm, nằm trng bồn tắm đúng là không có gì thcíh thú bằng, tất nhiên mình cũng không sử dụng xục vì sợ rát lưng, mấy lần đi về đều bị đỏ hết cả lưng...Tại đây, sau khi tắm gội sạch sẽ, em xả nước đủ để nước ngang lưng khi mình nằm để bắt đầu bj cho mình...Chẳng hiểu từ lúc nào mà mình kết món này thế, với kiểu nghiện ngập như thế này khi đi các chỗ khác mà thấy thiếu món này thì chắc khỏi gặp lại lần sau luôn...Có lẽ các em bắt đầu làm hư tư tưởng của mình rồi...Sau hồi bj xong thì cả 2 anh em cùng nhau tráng lại rồi ra khỏi bồn tắm để lau người...Nhìn em thoăn thoắt lau người cho mình có cảm giác em ở nhà thường xuyên tắm gội và lau người cho các em nên mới thành thạo như thế.

Hôm đó chẳng muốn đấm bóp gì cả nên bảo em nó trườn luôn...Lúc này mới nhớ ra là hình như quên bảo em bỏ dầu vào nước nóng nhưng hóa ra em nó đã để sẵn trước khi mình và em nó tắm nên dầu không bị lạnh, chứ để ngâm chút thì cũng lạnh lắm...Điểm này cho em nó 10/10 điểm về tinh thần trách nhiệm....Về món trườn thì cũng xứng đáng cho em nó 9/10 điểm vì làm bài bản, biết sử dụng ngực cà rãnh cột xống xuống mông nên cảm giác khá phê...Ngoài ra cùng chiếc lưỡi liếm láp hết cơ thế từ đầu đến cuối và không xót bất cứ chỗ nào thực sự làm mình đôi lúc cảm thấy rùng cả mình vì khá nhột và thấy có vẻ em nhận ra nên chủ động nắm lấy tay của mình.

Rồi cái gì đến cũng đến, em chủ động và khá nhẹ nhàng bj cho mình...Đúng là em này có năng khiếu về món này thật, vừa bj vừa xoay người để mình khám phá cô bé của em nó...Nhưng nói thật chẳng hiểu sao chán món vét này từ lâu rồi nên chỉ hôn đùi của em nó...Sau hồi bj cho mình thì em nó trườn lên hôn khắp người mình...Và lại trườn xuống và tiếp tục bj thì mình bảo em co bú ti...Và cũng lúc này thì không chịu nổi được nữa khi thằng anh vừa bú ti còn thằng em thì khóc nhè...Xong xuôi thì em nằm cạnh và ôm mình cho ấm.

Kết thúc cuộc vui là em nó tắm rửa, mặc quần áo cho mình...Tất nhiên lúc về còn ôm hôn mình nồng nhiệt nữa.

5. Sau đây là đánh giá về em 86:
- Tổng quan: xinh xắn, dễ thương, nói chuyện tình cảm, nhẹ nhàng, có cảm giác như người yêu
- Vòng 1: to, đẹp, bóp sướng, không cứng, mềm mại
- Vòng 2: em này eo đẹp, dáng đẹp, body này đi ngoài đường mà mặc áo 2 dây thì khối anh chạy theo
- Vòng 3: mông cong, da mịn màng, mát lạnh
- Bím: gọn gàng, sạch sẽ.

6. Giá cả: 400K tiền vé (đang tháng khuyến mãi) + 800K tiền tip cho em vì thấy em dễ thương nên có cao chút so với giá sàn...Do đi đường xa nên mình chỉ trả tiền vé và chuyển khoản tiền tip nên cũng post cả cái hóa đơn cho anh em xem cho vui.^^
 
Top