Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Gặp lại em số 16 quen thuộc tại Kỳ Anh

Henry Win

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
7
Chào toàn thể ae cộng đồng X, mình tham gia cũng rất lâu rồi nhưng chỉ vào đọc bài rồi trải nghiệm chứ cũng không có nhiều thời gian review. Nhưng hnay mình phải chia sẻ với anh em vì mình rất vui. Vui vì mình đã gặp lại được em ktv mình nhung nhớ suốt thời gian qua. Sau một thời gian mất liên lạc, mình gặp lại em tại cơ sở massage Kỳ Anh. Trước khi nói về em, mình sẽ rv qua về các hạng mục khác cho đúng với yêu cầu của diễn đàn.

Hôm đó là một ngày trời mưa gió. Thực sự đọc bài của bác quản lý mình chỉ muốn xách ku đi luôn nhưng vẫn có hơi chút nghi ngờ, sau đấy lại còn đọc một số rv của ae có khen có chê lại càng hoang mang nên cũng chưa dám đi. Hôm qua ngồi lẩu vịt, uống cũng khá nhiều nên quyết tâm vào test xem như nào,rủ ae chả thằng nào đi, đành liều mình xách ku đi chuột bạch vậy.Vào phần đánh giá chi tiết.

Cảm nhận đầu tiên là quán này khá kín đáo,ở cuối ngõ có sân để xe thoải mái.
Cơ sở vật chất thì sạch sẽ, hiện đại, khăn vs dải giường rất sạch sẽ, trong phòng có tủ đồ nhìn trông gọn gàng.

Về nhân viên :
Nhân viên lễ tân khá niềm nở lễ phép, thấy mình say còn đi pha nước chanh uống để giải rượu, điểm cộng.

Về nhân viên massage :
Mình có bảo ku lễ tân chọn cho em nào nhiệt nhất. Nó bảo em gọi em nhân viên số 16 nhé - Chắc là nổi tiếng và đúng là cầu được ước thấy.

Vừa nằm xuống giường thì có tiếng gõ cửa, một em gái đi vào cười rõ tươi. Mình nhìn em và sững sờ vì gương mặt này, nụ cười này mình rất nhớ. Cách đây hơn 1 năm mỗi lần đi ms đều chỉ gọi có 1 số ktv, riết thành thói quen luôn. Đợt đó em xin số nhưng vì mình làm nhà nước, cũng vợ con nên mình ko cho. Không ngờ lại có thể tình cờ gặp lại như thế này. Em không nhớ mình là ai nhưng mình chắc chắn đó là em - người con gái mà tôi ưng chim nhất. Mình hỏi e bây giờ có còn nhiệt không thấy e cười rất dâm bảo e mà không nhiệt thì chả ai nhiệt cả,nghe phát mừng thầm trong lòng luôn.

Em 16 da trắng trẻo, mịn màng, cười rất tươi. Nhìn bờ lưng rất là kích thích nhé. Em cở đồ mình và chuẩn bị nước nôi trong lúc mình vào phòng xông hơi. Về khoản xông sục và tắm rửa thì nói chung quá bt nên mình không đề cập nhiều. Điều đáng nói ở đây là thái độ phục vụ của em làm mình khá ưng. Kỹ thuật massage khá bài bản, làm rất tỉ mỉ, nhập tâm. Đấm bóp nhiệt tình k kiểu hời hợt. Xong màn massage đến màn thư giãn, mình hỏi a được làm gì không thì được câu tl là a làm gì cũng được trừ zz. E này rất tình cảm nhé, hôn môi nút lưỡi nhau chán chê, mình lấy tay cởi cái yếm của e ra, lộ ra nửa thân hình mịn màng, da dẻ mát lịm, ngực vừa tay, đầu ti hơi thâm rồi nhưng không sao. E trườn lên người mình hôn từ trên rồi bắt đầu chăm sóc thằng nhỏ đang đứng chào cờ từ nãy giờ. Kỹ thuật bú liếm phải nó rất phê, kết hợp tay chân miệng nhịp nhàng,cảm giác lút cán đến bh nghĩ lại vẫn thấy phê,e nhiệt tình bú liếm,tay mình nhiệt tình móc cua,được 15p thì thực mình out trong alo của e trong sung sướng. Xong việc e lại làm mình bất ngờ hơn khi cởi quần áo nhảy vào tắm chung, hai ae tắm cho nhau, cái mông to của e cứ cọ vào thằng nhỏ, cảm giác kích thích thật. Xong xuôi hết hai đứa còn nằm ôm nhau tâm sự một lúc rồi mình về.
 

Đính kèm

Top