Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Gặp em số 01 sau buổi liên hoan

Thấu Minh Phong

Thành viên mới
Tham gia
18/05/2021
Bài viết
4
Chào các bác. Em loay hoay mãi mới viết xong được bài này chia sẻ cho anh em về buổi hôm bữa em đi Hoàng Long 8 gặp được em số 01.

Tối hôm nọ em với mấy anh em đồng nghiệp thân có làm buổi liên hoan, chia tay (em chuyển công ty). Cảm xúc dâng trào nên sau tí tửu thì em tạt vào đây thư giãn luôn.

Lên phòng, cảm giác choáng ngợp bởi phòng ốc quá ư là sang trọng ở đây luôn. Chờ 5' thì em nhân viên đi vào. Khá là xinh xắn, trẻ trung. Dáng ko cao lắm nhưng đầy đủ, hỏi ra thì biết em số 01, chắc phải kinh nghiệm dữ lắm mới số này.
Em cởi đồ rồi vào xông. Ra ngoài thì vào bồn 2 anh em tắm chung. Nv tắm kĩ càng, đầy đủ từ trên xuống dưới cả thằng anh cả thằng em, em cũng tranh thủ nghịch em nó một chặp luôn. Sau còn dắt vào trong bồn tắm đứng tráng lại. 2 a e vừa tắm vừa nc khá vui vẻ. Em đánh giá rất cao cách nc của ẻm, cởi mở, dễ bắt chuyện, hơi dâm nữa chứ.

Sau đó là matxa thì em thấy không có gì đặc biệt, đấm nhẹ, kĩ thuật bình thường. Cuối cùng là thư giãn. Em nó bj nhè nhẹ, thi thoảng hôn ti tí, kĩ thuật khá điêu luyện. Trong lúc em nó làm thì em cũng táy máy nghịch ngợm trên dưới. Sờ soạng thoải mái, thái độ hợp tác. Em này này ngực to và chắc nên bóp sướng lắm luôn, mông hơi nhỏ, còn v4 thì ngon lành. Đặc biệt là em ý nuy nên đụng chạm sướng vãi luôn.

Xong việc em ý còn chủ động tắm rửa và mặc đồ lại cho khách nên đánh giá cao sự phục vụ này, sẽ sớm quay lại.
 

Đính kèm

KhaSim

Thành viên mới
Tham gia
14/04/2021
Bài viết
12
bên này vẫn hoạt động bình thường hả bác
 
Top