Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Em số 98 tình cảm và thoải mái

Stephen

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
5
Được ông anh share cho số 98 của Kỳ Anh đang hot, alo sớm cho quản lý cơ sở pick liền không thôi mất chỗ vì đang vào kỳ nghỉ lễ mà.

Lên phòng massage được 5p thì em 98 cũng vào, em trông rất teen với dáng người khá ngon với làn da trắng nõn, mịn màng. Em xin phép cởi đồ giúp mình rồi còn vào tắm chung với mình luôn. Tắm xong thì dìu mình lên giường massage.

Đầu tiên em nó làm massage cho mình, kỹ thuật của em thì theo mình khá là ổn nha. Em làm khá bài bản mình cho em nó 9 điểm về khoản massage này . Đầu, mặt, chân, tay, lưng em làm cho mình cảm thấy người khoẻ lên rất nhiều. Đến lúc em MS đến gần thằng cu thì mình không chịu được nữa cũng thám hiểm con bím của em. Thì đã thấy em nhoe nhoét nước rồi. Mình bảo em chuyển sang thư giãn cho anh luôn nha thì em oki liền

Em bắt đầu massage cho thằng nhỏ của mình, mơn trớn nó, và em chăm sóc thằng nhỏ như một báu vật đó. Liếm bi rồi chuyển sang mút cột làm em phê xém tí không chịu được. Em làm rất nhiệt tình, gặp e mình như có cảm giác ở bên gấu của mình vậy đó. Bảo gì em làm nấy, con bím em thì sũng nước, còn khá là khít đem lại cảm giác rất đê mê. Đặc biệt tiếng e rên kích thích dữ lắm, mình out mà cảm giác vẫn còn lâng lâng. Song xuôi anh em con nằm trò chuyện một lúc mình mới về .

KẾT LUẬN : Massage mình chấm em nó 9đ. Hợp với bác nào thích tình cảm, thoải mái. Sẽ còn gặp lại em nhiều lần nữa!
 

Đính kèm

Top