Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Em số 36 ngoan ngoãn vô đối thủ

James Dang

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
14
Thấy anh em viết rv nhiều về Hoàng Long 8 nên lễ này cũng nhắm mắt phi bừa vào xem sao, tất nhiên cũng alo trước đặt vé chứ khơi khơi chạy tới là ngồi đợi mòn mỏi luôn chưa tới lượt. Xong xuôi em đẹp nên mình post lên để anh em có thêm thông tin nhé

Phòng massage thì hiện đại vô đối luôn, đã vậy có 3 options cho anh em lựa chọn nữa chứ. Cho dễ hình dung thì nó đẹp như 1 cái bar thu nhỏ vậy hehe.

Hôm qua mình đi em số 36. Nhìn em khá trẻ trung xinh xắn, mặt tròn, da trắng, cười duyên. Đặc biệt V1 của em khá đẹp, đúng gu 99% anh em trên thế giới luôn. Mình ưng cái bụng ngay khi mới gặp luôn.


Em này nói chuyện cũng khá vui vẻ, thân thiện. Biết cách nói chuyện và đưa đẩy. Đặc biệt em rất chi là lễ phép luôn, làm gì cũng hỏi qua ý kiến mình như: Anh ơi, em làm cho anh có được không ạ? Anh ơi, anh để em cởi đồ ra ạ. Anh ơi, anh vào tắm nhé ạ. Anh ơi..abcxyz..ạ. Nghe thích tai dữ lắm.

Ngoài khoản ngoại hình với nói chuyện ra thì thái độ với kỹ thuật của em nó mình cũng đánh giá rất cao. rất nhiệt tình và chiều khách. Biết cách mơn trớn và gợi cảm hứng, lúc massage cho mình em còn mơn trớn thằng nhỏ, động chạm các kiểu rồi lúc tắm cũng thế. BJ khá tốt, không chê được điểm gì. Rất nhiệt tình gác hẳn một chân lên giường để mình nghịch cho thoải mái.

Chốt lại thì mình rất ưng ý em 36, lần sau đến vẫn sẽ yêu cầu em này.
 

Đính kèm

Top