Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Em số 25 Nhạc Dương Lầu Hào Nam đúng cao thủ

John Vo

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
13
Chả là em theo dõi box đc hơn tháng rồi mà chưa một lần log vào đăng bài, chỉ nhìn từ xa và đi theo học hỏi các bác có lúc chua cay ăn đắng, có lúc ngọt ngào thỏa mãn. Thỉnh thoảng cũng tìm chỗ để xả cái nỗi bứt rứt trong người. Đi theo chỉ dẫn của các Bros cũng nhiều rồi nên viết 1 cái review về em số 25 Nhạc Dương Lầu Hào Nam cho anh em trao đổi kinh nghiệm vậy.

CSVC: Phòng khép kín, không gian rộng bao la, khá ổn. Khăn sạch sẽ giường massage an toàn. Bể sục khá ổn, phòng xông kính em thấy oki. Ánh sáng tốt. Nói chung cơ sở vật chất quá đã luôn, chắc cả Hà Nội không có nhiều nơi được như vậy.

KTV: Hôm qua em đi em ms 25.
Em này mặt xinh, da trắng, dáng cũng đẹp nốt. Tắm xông sục kỹ. Kỹ thuật Massage khá tốt tại em có yêu cầu hơi cao với khoản này, chỉ định cho các bác rượu bia và mệt mỏi người. Kỹ thuật HJ,BJ chắc là sư phụ của quán luôn. Nói chung là với em nó cao siêu vcl sẽ thỏa mãn hết tất cả mọi ng khó tính. Đá bi, lút cán đánh lưỡi. Có bao nhiêu thuật ngữ mà các bác hay dùng em nó thuộc hết. Nói chung kỹ thuật quá ổn nên em bị ghiền. khuyến khích các bác nào yêu cầu cao khoản này. Em nó mạnh dạn lắm nên bác nào hơi yếu thì chịu trận đấy nhá!
 

Đính kèm

Top