Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Dịch vụ mới của Kỳ ANH hay chỉ em 100 mới có?

Thế Bảo

Thành viên mới
Tham gia
16/04/2021
Bài viết
2
Dịch vụ mới của Kỳ ANH hay chỉ em 100 mới có? Chẳng là t ghé Kỳ Anh cũng nhiều, nhiều đến mức chẳng buồn viết về nó nữa vì lần nào cũng như lần nào, nhưng lần này lại là trường hợp đặc biệt.

Thông tin về quán: Kỳ Anh chắc cũng chẳng còn lạ gì với anh em trong box nữa nên mình bỏ qua phần này nha.

Hôm qua mình đi massage xả stress. Đến nơi thì chỉ còn mỗi em 100, thấy em quầy giới thiệu em nó cũng tốt mà mình chưa gặp bao giờ nên gật gù đi lên. Mình đi massage quan trọng là cái thái độ còn những cái khác có nghề xíu là ổn với mình.

Lên phòng mình tranh thủ đi vệ sinh cái quay ra thì đã thấy em nó loay hoay ở trong rồi, mình đánh giá nhanh sơ bộ ngoại hình luôn:

- Mặt: Cũng xinh, mặt bằng chung ở đây nói chung em nào cũng được.

- Dáng dấp: Ấn tượng ban đầu rất ổn, dáng người rất đầm, mẩy, vòng nào ra vòng nấy - Đây là điểm cộng rất lớn nhé, tò mò ngực thật hay đểu thôi :D

- Dạo đầu: Cái này là cái mình định hỏi, cũng là điểm cộng lớn nhất của em nó. Thường thì cởi đồ xong mình sẽ nhảy vào bồn tắm luôn, nhưng em 100 này lại muốn mình tắm tráng trước, em kéo mình vào ngồi vào bồn xông, bôi sữa tắm khắp người rồi lấy cái thân trắng nỏn nà ấy trườn khắp người mình, vừa cắn tai, vừa HJ, đến đấy thì thằng em mình cứng lắm rồi. Em kẹp thằng em mình vào khe giữa 2 chân và bắt đầu nhấp (Không phải chịch choạc gì đâu nhé nhưng phê vkl ra). Đến lúc sắp k chịu được nữa thì em ngưng lại và nắm đầu thằng em mình kéo vào bồn tắm. Lúc này thì mình chỉ còn việc mở mắt nhìn lên trần nhà, bên dưới thì em đang BJ nhiệt tình. Cảm giác thoải mái và hưởng thụ cực kỳ, đã đời em mới đưa mình lên giường massage.

- Massage: Massage thì mình xin phép không nói chi tiết quá vì phần này cũng như thường lệ thôi, tiếp tục trườn bò và BJ cho đến khi bắn pháo hoa thì thôi, được cái là em này có xu hướng tình cảm hơn các em khác nên tạo cho mình cảm xúc nhiều hơn. Phù hợp với các đấng thích kiểu tình cảm nhẹ nhàng nhé!
 

Đính kèm

Joseph

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
20
chắc là dịch vụ mới của quán rồi bác haha
 
Top