Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Đêm buồn gặp 333 đầy ấm áp

langtubuon95

Thành viên mới
Tham gia
17/02/2022
Bài viết
1
-Đêm ngồi cafe một mình không biết buồn điều gì nên đem nổi buồn vào BLC. Khi vào cs rất lớn ,không gian yên tỉnh và sang trọng rất hợp với mình ,mấy bạn nhân viên mời nước nhiệt tình , anh quản lý chào hỏi " anh đi đây lần nào chưa", mình nói đây là lần thứ 2 của mình ,mình rất ưng cơ sở nên ghé lai lần nừa. phòng chờ ở đây thì khá rộng rãi thoải mái, có màn hình lớn xem đá banh thích hợp cho ai đi cuối tuần xem banh bóng lun, sau khi vào 1 hồi thì anh quản lý giới thieu bé đúng gu mình cho xem hình bé 333 , đang đói nên làm trước con gà ác lấy sức tí chiến đấu . vậy là book bé lun đợi khoảng 30 phút ăn xong là vừa.
- Lên phòng thì mình khá thích ,vì mình đi mấy cs q10 đều không thấy bằng blc vì phòng ốc ở đâu rộng rãi thoải mái tất cả thiết bị còn mới keng xà beng, phòng xông hơi nóng nhanh và khá phê, nếu nóng quá các bạn có thể tắt rồi bật lại sau nhé. Sau khi xông 10 phút thì mình nghe tiếng mở cửa ,nhìn qua cừa xông hơi mờ ảo là dáng một bông hồng xinh xắn, lòng mình rạo rực không phải vì nóng của xông hơi mà vì thân hình gợi cảm ấy , nhìn mặt bé là thấy thích liền vì đúng gu xinh, dễ thương, bé ko cao lắm nhé nên gu chân dài có thể bỏ qua.
Face: 9đ

Vòng 1 : 9đ (khá đẹp real)

Vòng 2: 9,5đ cân đối với thân hình bé ôm bao phê

Vồng 3: 10đ quá đẹp mình dây mà mong công các bác ơi

Vòng 4: 10đ quá đẹp và nhiều nước

Xông hơi xong bé lấy khăn lau cho mình khá tình cảm, nước bồn tắm hơi nóng nên bé nói mình đợi nguội xíu rồi tắm dễ thương ghê, trong bồn tắm chỉ có 2 người con trai và con gái thì chuyện gì đến cuối cùng cũng đến, kết quả là cả 2 đều bị ướt kaka giỡn xíu thôi, nếu có vậy thôi review bị chủi chít, bé vệ sinh thằng em của mình rồi hôn nhẹ ngực mình sau đó đến thằng e của mình, cảm giác thật là yomost, tay chân mình thì lúc đó ko còn nghe theo lời mình, cứ đụng chạm những chổ cần đụng trên cơ thể bé. Sau 1 hồi thì mình lên bé nói mình lên giường nhé anh, ok e, bé lại típ tục lau người cho mình, rồi bé kêu mình nằm úp, bé thoa dầu nuru rồi đi lưỡi từ chân của mình lên trên làm mình khá tê và khá phê, sau đó bé quét WC, bé làm rất có tâm vấn đề này nên 1 điểm + cho bé nhé. Sau đó thì bé kêu mình nằm ngửa lên bé vừa chăm sóc thằng em còn tay mình thì lại tiếp tục hư hỏng, sau 5 phút thì mình chịu ko nổi và thất thủ, xong mình đi tắm nhẹ, bé ra massge khỏe cho mình xíu thì có locker gõ cửa báo hết giờ, ra về trong êm ái con gà mái.
Thiệt hại 1 vé combo + 900k, hẹn lần sau quay lại phục thù bé, nay đi 1 shot vì kinh tế cuối tháng!!!.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

KO Tanjiro

Thành viên mới
Tham gia
14/04/2021
Bài viết
2
Bé rất dễ thương nhe, đi một lần xong là nghiện luôn
 

haithanh

Thành viên mới
Tham gia
11/01/2022
Bài viết
14
bé 333 là đỉnh của dinhdr rồi chúc bro ngon chuym
 
Top