Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Đánh giá em số 678 Nhạc Dương Lầu

Anh Minh Nguyễn

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
16
Chào toàn thể anh em, lại tiếp tục series massage vi hành ký, ngày hôm nay lại viết 1 bài về Nhạc Dương Lầu Hào Nam đã quá quen thuộc với box rồi, tuy nhiên để cập nhật liên tục thông tin cho anh em biết nên mình vẫn review.

Vào phòng 10p sau có 1 bé bước vào, chưa gặp em bao giờ nhưng nhìn qua mình đã biết là số 678, lý do vì sao đó là vì mình đọc toàn bộ các bài review của anh em từ trước đến giờ nhiều lắm rồi. Một trong những kinh nghiệm khi ra trận đó là biết địch biết ta, thông tin trong tay thì trăm trận trăm thắng, có lẽ vì thế trước đây mình đi check hàng đều vui vẻ trở về.

Ngoại hình thì như anh em đã review trước đây, mặt dễ nhìn, body khá ngon lành. V1 to và v3 rất bắt mắt. Từ trước tới giờ bên box hàng ai cũng biết là gu của mình là những em có vòng 3 bốc lửa, chính vì thế lần chọn random này em 678 đã đáp ứng đc phần nhìn của mình.

Mọi công đoạn như bao người xong xuôi lên thớt chờ đánh vảy. Em này gu tình cảm, vào hôn hít như người yêu. Nước hoa nhẹ nhàng cũng dễ chịu. Đầu tóc cũng thơm nhẹ nhàng. Mình thì rất kỹ tính khoản này. Vì trước đây đi check hàng phải những em chuẩn chỉ sạch sẽ kiểu kiểu như vậy mới đáp ứng đc. Tuy nhiên khi nào nhận nhiệm vụ đi chuột hàng mới nhiều khi gặp phải những tình huống không khóc nổi vẫn phải chấp nhận vui vẻ đi về. Trải nghiệm để thành kinh nghiệm mà.
Trở lại với em 19, bỏ qua công đoạn massage, chỉ nằm hôn hít sờ mó nhau, sau đó bú liếm bằng sữa chua cái này thì anh em cũng biết rồi. Kết thúc bằng CIA thần thánh.

Chốt lại là rất hài lòng với thái độ phục vụ của em 678 vì những tiêu chí của riêng bản thân mình khi đến đây là đc đáp ứng. Mình nghĩ đa số các bạn đã gặp đều nghĩ vậy. Tuy nhiên mỗi người có 1 tiêu chí khác nhau. Người mục đích đến để đáp ứng phần nhìn, người thì cần đối tác tâm sự, người thì tận hưởng dịch vụ... chính vì thế sự hài lòng của mỗi người khác nhau. Qua nhiều bài report mình có có lời khuyên cho 1 số anh em chưa nghịch nhiều mấy món này đã đọc các bài report nên có sự phán đoán thông thái, mà cái này thì các bạn phải đọc và có sự trải nghiệm thực tế mới rút ra đc. Đừng có nghe 1 bác viết rp mượt mà mà tường mình đi cũng sẽ mượt mà như thế. Vì bản thân để đạt được sự mượt mà đó cần rất nhiều yếu tố, ví dụ như cách giao tiếp với gái, cách ăn mặc, thái độ, lời nói .... tạo sự ấn tượng ban đầu, mà đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt. Trước đây mình có sở thích là đi check các em hàng bố láo, sang chảnh bị nhiều anh em chê. Nhưng khi gặp mình thì mình rất hài lòng vì đôi khi nó còn nhiều ẩn ý sau đó. Mình nói đến đây là các lão làng như bác tò tí te kiểu gì cũng cười vì ít nhiều có người đã giải tỏa một số điều khó nói, nhiều khi không muốn giải thích cho các newbie là vậy đúng không, mà có giải thích có lẽ cũng ko phải ai cũng hiểu hết dụng ý của các bác.

Bài viết khá dài dòng, mình thì luôn thích chia sẻ kinh nghiệm. Anh em nào lười có thể bỏ qua. Anh em nào chịu nghiên cứu thì mình nghĩ sẽ ít nhiều sẽ cũng đóng góp kinh nghiệm tích lũy đó. Kiểu như để xây đc 1 ngôi nhà tốt, mình phải chắc phần móng đó mà. Hẹn gặp lại anh em ở những review khác.
 

Đính kèm

Top