Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Cuối tuần bên em 36 Kỳ Anh

Henry Win

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
7
Được cái cuối tuần rảnh mà chẳng có chó nào để mà đi chơi cùng cũng chán. Buồn cô đơn thì thôi tự thưởng cho bản thân mình 1 buổi chiều chuộng reset tinh thần để mai lại đi cày. Vào diễn thấy có cơ sở mát xa Kỳ Anh đang hot, nhìn cơ sở vật chất lung linh bài bản thì bèn làm cái call đặt chỗ xem sao.

Đến nơi phi xe chưa kịp dựng chân chống bác bảo vệ niềm nở dắt xe, chuyên nghiệp ra phết. Có đặt trước số 36 rồi nên cứ thế lên phòng luôn. Ngồi uống nước tầm mấy phút thuốc lá hút phì phèo thì bé 36 xinh tươi da trắng vú to gõ cửa nhẹ nhàng xin vào, xả nước bảo mình cởi đồ đi tắm. Khi tắm chung mình cũng tranh thủ sờ l** , bóp vú kiểm hàng xem sao. em dùng tay tắm cho mình sạch sẽ vl ra, kỳ chym cọ bướm xong vào xông ướt, xông khô ra hết mồ hôi cảm giác sảng khoái bớt mệt mỏi phết.

Xong lên giường mát xa cảm giác ấm vãi lìn, giường ấm, tay nghề tốt thành ra mình ngủ con mợ nó lúc nào không biết luôn. Xong bài mát xa em lay người mình dậy nháy mắt bảo anh có thư giãn tí không? Mình nghĩ trong đầu bảo ơ con này điên à? Cái đấy cũng phải hỏi nhưng cũng trả lời oki cho em nó vui. Thế là tay mình sờ l** bóp vú còn mồm em thì lướt trên cơ thể, em này vú to vãi cứt đầu ti tí xíu, miệng thì bú ti còn tay thì móc lốp. Được 30p thì CIA cho em nó luôn!

Đánh giá cảm nhận luôn là có một buổi tối cuối tuần đánh giá là thoải mãn, nhẹ nhàng sảng khoái. Cơ sở sạch sẽ chuyên nghiệp, nhân viên mát xa tay nghề tốt, thêm cả cái lưỡi có tí rùng mình.
Tổng kết lại là rất thích cơ sở này vì chịu khó đầu tư chuyên môn, sẽ giới thiệu mấy thằng đồng nghiệp đi cho vui
 

Đính kèm

Top