Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Cực kì hài lòng em số 15

Gnourt

Thành viên mới
Tham gia
20/05/2021
Bài viết
4
Dear các bác. Mới tạo nick nên cũng xin có chút đóng góp. Lâu lắm không viết bài nên văn phong nó không được hay mong các bác thông cảm

Em đến Hoàng Long 8 lúc 10h tối giữa lúc trời đang mưa nhẹ nên khá vắng vẻ. Cảm nhận ban đầu của em khi mới bước vào là khá ấm cúng. Phòng tắm riêng khá sạch sẽ, bồn tắm rộng, có vòi sen tắm riêng. Các thứ khác nhìn rất sang chảnh.

Nhân viên :
Lên phòng đợi vài phút thì có em khá xinh bước vào, hỏi ra thì em ý số 15. Sau khi tắm rửa gội đầu xong thì em ý lau người rồi cả 2 lên giường massage. Về kĩ năng massage thì Khá nhiệt tình. Đấm bóp ở mức cơ bản. cũng biết dẫm lưng… Đến mục chính thì đánh giá cao khả năng BJ của em nó, làm khá nhiệt luôn. Tranh thủ lúc em ý làm việc chân tay em buồn quá cũng đành khám phá. Em ý cũng hợp tác uốn éo các kiểu cho thuận tay. Chân tự gác lên cho em thoải mái khám phá. Không hiểu phê hay thế nào. Mà công nhận em này nói chuyện kiểu dâm phết. Được tầm 10 phút e out. Sau khi xong em ý rửa người giúp em và mặc quần áo giúp. Khá chân tình. Cực kì hài lòng luôn!

Kiểu này chắc em còn gặp em ý nhiều.
 

Đính kèm

Top