Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Chen By Namchen - 116 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội

BìnhBa

Thành viên mới
Tham gia
27/06/2020
Bài viết
23
Xưa nay, món ăn ngon luôn đến từ những người đầu bếp dành trọn tình yêu cho ẩm thực. Với tôn chỉ “Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”, suốt gần 8 năm qua, nhà hàng Chen by NamChen đã làm hài lòng cả triệu lượt khách Hà Thành. Chen là tên gọi thân thương mà những khách quen thường gọi Chen by NamChen. Đến với nơi đây, không chỉ để thưởng thức những món ăn ngon miệng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản, mà còn để tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng, nơi mọi người như xích lại gần nhau hơn.



Nhà hàng Chen – “Nấu như nấu cho người mình thương yêu nhất”

Ẩm thực luôn là một trong những cây cầu nối gần những yêu thương. Quanh bàn ăn, con người có thể nhờ ẩm thực để đưa câu chuyện lại gần hơn, chia sẻ nhiều hơn và đến gần nhau hơn. Hiểu rõ những giá trị này của ẩm thực ngon và tình yêu dành cho những món ăn, mỗi đầu bếp và nhân viên của nhà hàng đều là những người “kết nối” tận tâm để đem tới cho thực khách những món ăn cùng không gian ẩm thực hoàn hảo nhất.

Với menu hơn 50 món lẩu nướng đến từ xứ sở mặt trời mọc, đến với Chen, thực khách có thể thoải sức lựa chọn những hương vị món ngon yêu thích. Món nướng với nguyên liệu tươi ngon cùng thịt heo, bò, gà được tẩm ướp theo bí quyết riêng đem tới vị ngon đặc biệt. Thịt ba chỉ bò nướng, sườn bê Mỹ nướng, cá sanma, xúc xích Đài Loan, lạp xưởng tươi, thịt cừu New Zealand, thịt nạc thăn cao cấp, nầm dê, tôm sú, cánh gà nướng, đà điểu châu Phi, cá tuyết nướng bơ, cá hồi xiên nướng, lườn vịt hun khói,… đều là những nguyên liệu nướng được thực khách vô cùng yêu thích khi tới với Chen.



Nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lựa kỹ cùng bí quyết tẩm ướp riêng làm nên vị ngon cho những món nướng không khói tại Chen

Không chỉ chất lượng nguyên liệu tươi, được chọn lựa kỹ lưỡng, chất lượng món ăn nơi đây sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn, từ trẻ em đến những khách lớn tuổi khó tính. Ngoài các món nướng không khói, thực khách tới Chen còn có thể tận mắt xem những đầu bếp cừ khôi biểu diễn nghệ thuật nướng Teppanyaki Nhật Bản ngay tại bàn. Bạn được đánh giá ngay mức độ tươi ngon của thực phẩm, đồng thời “mắt thấy, tai nghe” sự biến hóa kỳ diệu của ẩm thực. Nét độc đáo này không phải nhà hàng nào cũng có được!

Mang về thủ đô những món đặc sắc của ẩm thực xứ hoa anh đào , đến với nhà hàng Chen, khách sẽ được thỏa mãn với những Sashimi, Sushi tươi ngon và đa dạng. Sushi California, sushi tôm cuốn, sushi thanh cua, sushi cá trích, sushi cá hồi cuốn, sushi ngao đỏ, trái táo cuốn sushi hay sushi thập cẩm mang đậm màu sắc Nhật Bản sẽ khiến bạn như “lạc lối”.

Bên cạnh đó là hương vị của những món lẩu phong phú thơm ngon. Với công thức nước lẩu đặc biệt, thực khách có thể thỏa sức chọn lựa lẩu Thái, lẩu gà nấm, lẩu dê, lẩu cháo, lẩu bò, lẩu hải sản, hay lẩu trâu chọi,... để thưởng thức.

Đồ nhúng lẩu đa dạng cùng thịt bò, cá viên, nấm, tôm, thanh cua, đậu Nhật Bản, ngao, và những loại rau nhúng tươi sạch theo mùa sẽ đem tới nồi lẩu ngon tuyệt và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.



Rất nhiều món lẩu hấp dẫn tại Chen by Namchen để thực khách thưởng thức

Nhà hàng Chen by Namchen – Thương hiệu tiên phong về lẩu nướng không khói Nhật Bản tại Việt Nam

Chen by Namchen là một trong những nhà hàng sử dụng công nghệ nướng bằng than hoa không khói đầu tiên tại thủ đô. Ra đời từ 2008, đến nay, nhà hàng Chen vẫn là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách mê lẩu nướng.



Không gian hiện đại, sang trọng của cơ sở Đoàn Trần Nghiệp

Mỗi chi nhánh của nhà hàng đều mang tới cho thực khách không gian sang trọng. Những nét rộng rãi, ấn tượng của không gian phòng ăn lớn hay phòng VIP hiện đại, tiện nghi đều đem tới sự thoải mái, gần gũi, thích hợp cho nhiều nhu cầu đa dạng của bạn.



Tủ rượu với các giải thưởng minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của nhà hàng để đem tới những dịch vụ tốt nhất

Từ những buổi tiệc tùng, liên hoan công ty, găp gỡ bạn bè, đồng nghiệp đến không gian gia đình đầm ấm, quây quần, bạn đều có thể chọn được những vị trí ưng ý.

Đến với nơi đây, thực khách sẽ thực sự ấn tượng với rất nhiều giải thưởng và chứng nhận mà nhà hàng đã đạt được qua suốt bao năm nỗ lực. Không chỉ món ăn ngon, không gian đẹp, đội ngũ nhân viên tại mỗi nhà hàng đều luôn khiến thực khách hài lòng bởi cung cách tận tâm, chu đáo.
 
Top