Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Cảm xúc với em số 86 Nhạc Dương Lầu

Trần Hải Đăng

Thành viên
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
34
Bài viết sẽ là nửa chia sẻ nửa review với cái đam mê massage này sau gần 3 tháng chinh chiến. Sự là 3 tháng trước mình quyết tâm đi để thử cái bộ môn này có gì đặc biệt không, và rồi chính bản thân mình ĐAM MÊ - không điểm dừng. Đúng là 1 sự ham thích ko có lý trí hay còn gọi là đam mê...

Câu chuyện đam mê này thì nó cũng dài dòng, thôi thì để mình review sơ qua về Nhạc Dương Lầu phố Hào Nam.
CSVC : Với mình thì OK vì mình ko quan trọng khoản này lắm. Cứ sạch sẽ chút là ok hết.
Lễ Tân : lễ tân cơ sở nhiệt tình và vui vẻ

Nhân Viên :
Về cơ bản thì mình ko yêu cầu quá cao về service, quan trọng là các em ngoan ngoãn hiền lành, tình cảm là được. Đối vs mình thì các em ko ngoan là các em mà ko chịu nude và nằm ôm ấp nói chuyện vs em haha. Và mình đã gặp em 86 như thế.

Mình là kiểu gặp được em nào hợp gu là cứ pick em đó suốt thôi, 10 lần như 1. Đi 86 nhiều quá mà lỡ hôm nào đi gặp em khác mà quen 86 thì hẳn là em sẽ bị hỏi liền. Mùng 1 còn nhắn tin bảo a vào mở hàng cho em... Mỗi lần em vào là hay chạy lại ôm ấp, ngồi vào lòng, nũng nịu mè nheo, nhõng nhẽo các kiểu rất cute.

Về cơ bản mà nói thì em nó là 1 em rất thú vị haha. Đi massage thư giãn mà gặp người như cô bé này đúng là rất thoải mái. Mình nó hẹn em lần sau vào gặp sẽ buồn để cho em thấy em sâu sắc sẽ như thế nào.

Em có 1 lời khuyên dành cho các bác : Với em thì đây nó cũng là 1 thú chơi. Mà nghề chơi cũng lắm công phu. Massage thư giãn thì chủ yếu là làm sao để mình thấy vui vẻ thoải mái. Vào phòng cứ lịch sự, vui vẻ với các em thì em nào cũng chiều mình hết cả các bác ạ. Các em hay nói vs em là nhiều khách quái chiêu lắm nên gặp người như anh bọn em thấy thích và thoải mái nên bọn e chiều hơn. Không biết các em có nói thật hay ko nhưng mà so far thì em chưa bao h thấy ko hài lòng về nhân viên của Nhạc Dương Lầu
 

Đính kèm

Top