Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Calvin tái ngộ pé 90

Calvin

Thành viên sôi nổi
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
181
Chào anh em diễn đàn

Nay Calvin được nghỉ làm, tính là sẽ có một ngày vui chơi lành mạnh, ngờ đâu chiều chiều lại nổi hứng, nên rủ mấy anh em đi Massage hì hì^^.

Calvin là đến sớm nhất, ngồi uống nước đầu bắt đầu suy nghĩ chọn số, chọn khó vãi anh em ạ, nhìn số này thích số kia, nghĩ về số nọ.... kakaka . Sau hồi chần chừ chốt 90 kakaka ^^.



Sau khi chờ pé xong tua khách, thế là Calvin được dẫn lên phòng. Locker nhiệt tidnh vãi, đem cả bò cụng và nước suối cho Calvin. Calvin thì không xông hơi, ngồi nhâm nhi nước và hút điếu thuốc và nghe nhạc hì hì ^^ ( chỗ này hay cái là thời gian tính từ lúc KTV vào nên cũng o vội vàng gì hì hì ^^)



Pé bước vào phòng nhìn Calvin ngạc nhiên hihi ^^. Nay pé mới làm lại nên Calvin thăm pé nè hì hì ^^.

Pé mời Calvin thay đồ và tẩy trần. Calvin bước vào bồn to được pé tắm rửa tẩy trần sạch sẽ và làm tình rất là phê luôn nha hihi ^^.

Sau khi nghich nước lúc lâu, cả 2 cùng nhau lên giường massage ( Calvin yêu cầu bỏ qua làm phao)

massage khoẻ

Pé massage khoẻ rất oki luôn nha, lfm rất kỹ luôn từ chân , lưng, tay , đầu... đều đủ hết. Tội nghiệp pé nhiệt tình vãi nhìn pé ướt cae mồ hôi hì hì ^^

Đến phần thư giản, pé kêu Calvin quay người lại đi lưỡi full người luôn nha, và đặc biệt lfm wc rất kỹ rất là phê luôn ak hihi ^^. sau đó pé kêu Calvin quay người nằm ngửa, pé cũng đi lưỡi full người và sau đó bj ở thế 69 hihi^^. Ui choa V4 pé nhỏ xíu như của em pé luôn ý, nhìn phê lắm luôn, chỉ vừa 1 ngón tay thui nh, 2 ngón là o vừa ak hì hì ^^, cái này mà được ... chắc là sướng trym lắm luôn kakaka ^^.Calvin tranh thủ thi triển khám phá hihi ^^, lúc pé sướng , V4 pé thít lại 1 ngón tay Calvin cũng cảm thấy chật luôn , vãi thật anh em ak hì hì ^^. Pé bj lúc cán các kiểu mồ hôi pé ra ướt người kèm theo những tiếng rên "ứ...ừ..." đầy dâm dục. Làm cho 2 cơ thể của pé và Calvin như hoà quyện vào nhau hihi ^^. Cuối cùng Calvin cũng out trong tư thê Cia+69. Sau khi mút đến từng giọt cuối cùng, pé còn quay lại , ui choa mặt pé ướt đẫm mồ hôi, pé nhè ra miệng và dùng tay...xoa xoa... khắp miệng như diễ viên JAV nhìn phê vãi anh em ạ hihi ^^



đánh giá KTV90

face 8đ

V1 9đ

V2 8đ

V3 8đ

V4 10 đ

Service : quá ngon

tic 1100k ( đi theo event sẽ ưu đãi hơn)
tip 1100k

Thanks anh em đã đọc nha hì hì ^^

4B5B0979-D36F-4EE3-AA24-258165096CD9.jpeg
 
Sửa lần cuối:

ongdiasg

Thành viên sôi nổi
Tham gia
27/06/2020
Bài viết
121
trời ơi, em 90 người yêu cũ của tôi lại lên sóng à! chắc lại phải qua gặp lại em nyc này thôi
 
Top