Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Bé 20 NDL Ngưòi Con Gái Tuyệt Vời

ALEXANDER

Thành viên
Tham gia
23/05/2020
Bài viết
44
Alex và anh em hẹn nhau tại NDL 19h30. Nhưng tới nơi thì lượng khách khá đông. Thấy nhiều số ktv quen đi qua mà có chọn được đâu vì đông qua. Không kịp chọn kĩ thuật viên gì cả, nghỉ là sẽ để anh quản lí Thành chọn cho rồi. Và rồi full phòng phải đợi. Trong lúc đợi thì thấy thấy 1 bé mới vừa đi vô. Bé ngon quá nên yêu cầu luôn. Hỏi ra mới biết bé mang số 20

Mình không xông hơi, nên ngồi chơi 1 xíu là bé vào phòng. Lúc này mới nhìn kĩ bé hơn. Mặt xinh nha. Dáng vừa người thôi nhưng được cái là hàng thật. Cả 2 ngồi cạ cạ nhau 1 xíu, chưa kịp tắm táp thì bé đã lột đồ mình ra mà mần luôn 1 shot trong tư thế ngồi trên ghế còn bé thì chồm hỏm phía dưới trong tư thế ko mảnh vải.

Xong shot 1 thì cả 2 dắt nhau và tắm. Tắm vừa xong thì bé lại tiếp tục bj thêm shot nữa. Rất may là kiềm chế được để leo lên giường nằm xuống cho bé triển khai màn thư giản. Bé liếm từ trên xuống dưới. Và có những tuyệt chiêu rất đặc biệt luôn. Và rồi bé lại tiếp tục bj để mần mình thêm shot nữa. Cả 2 shot đều rất tuyệt vời với bé luôn.

Đó giờ đi mát xa rất nhiều nhưng phải công nhận bé 20 là 1 trong những bé mình cảm thấy ưng ý nhất và muốn gặp thêm nữa. Ngoại hình theo mình là xinh. kĩ thuật tuyệt vời. Thư giản bj 100% không hối thúc. Bé nói chuyện chém gió rất là vui luôn.

Sẽ còn gặp bé 20 thêm nhiều lần nữa!
 

Đính kèm

PTD

Thành viên
Tham gia
25/07/2020
Bài viết
45
Đã gửi a mã Code bé 20. Chúc a gặp lại bé vv nha
 
Top