Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Ấn tượng với em số 86 Kỳ Anh

Gia Huy Nguyễn

Thành viên mới
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
20
Thi thoảng lại thèm cái thi vị được mơn trớn rồi nhẹ nhàng BJ để rồi ngất ngây lên đỉnh. Lân la rồi tìm kiếm cuối cùng mình lựa chọn cái thú Massage. Địa điểm được lựa chọn là động Kỳ Anh mà bấy lâu nay làm điên đảo anh em trong Box.

Công đoạn vào thì đều như các bác cả. Đầu tiên cũng bảo thằng boy lựa chọn cho mình những em hàng Top thì được em số 86.

Nằm điều hòa đợi em vào phòng, ấn tượng đầu tiên là face khá xinh, nhỏ nhắn và cười rất duyên dáng. Thoáng qua thì V1 thì thấy khá đẹp nên không lý do gì phải đổi trả cả.

Em 86 cũng làm tuần tự các công đoạn. Nói chung tay nghề massage tạm được, được khoảng 15 ph thì xin phép mình thư giãn. Mình gật đầu OK
Sung sướng bắt đầu từ đây :)
Mình vẫn nằm úp, em dùng lưỡi liếm khắp người mình từ cổ tới chân. Lưỡi em đi tới đâu là mình tê người tới đó, quả thật cảm giác lạ. Phát lạ tiếp theo nữa là em dừng và liên tục WC. Rất kỹ và chậm rãi, mình phê tiếp. Em bắt đầu trườn lên dùng cặp vú massage, phê và lạ. Rồi tiếp tục như 1 vòng tuần hoàn bất tận xong qua WC, sau đó mới BJ thật nhẹ nhàng. Mình thì đáp trả lại bằng các tuyệt kỹ móc cua thần thánh và bóp vếu thần chưởng đã luyện được. Cuối cùng sau 10 phút chiến đấu mình đầu hàng CIA trong sung sướng.

Đánh giá của mình về em 86 rất ấn tượng, hứa hẹn sẽ gặp lại những lần sau.

Thân ái chào quyết thắng anh em nhé!
 

Đính kèm

Top