Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

1 buổi massage trọn vẹn với em số 34

Hồ Quang Khải

Thành viên mới
Tham gia
15/04/2021
Bài viết
13
Xin chào anh em, đây là bài viết chia sẻ cảm nhận của cá nhân em, các ae đọc thấy có sai sót gì thì xin bỏ qua. Anh em mình cùng bàn bạc thảo luận, vui là chính các bác nhé.
Sau khi làm chục vại bia Hải Xồm với ông bạn thân thì người ngợm mỏi mệt ê ẩm nên quyết định đi massage Kỳ Anh vừa đỡ mệt mà vẫn đc thư giãn.

Phi xe vào sân, 8h tối nên xe đông quá trời. Và sau đây bắt đầu cảm nhận của em:
- Cơ Sở Vật Chất: 8 điểm, hiện đại, sang trọng
- Thái Độ Nhân Viên: 9 điểm (em ms 34)
Đang lơ ngơ thì 1 em gõ cửa bước vào, khá ấn tượng, trẻ rất teen, cười xinh, chào hỏi lễ phép. Hướng dẫn tận tình. Mình không xông hơi, nên em vào mở nước tắm nhanh thôi. Ra giường em lau khô từ trên xuống dưới rất tỉ mỉ. Em vừa massage vừa nói chuyện.

Tay nghề massage cũng bình thường, nhưng nói chuyện rất vui. Lân la bảo e cho anh thư giãn, em cười tươi và chăm sóc cậu em rất chu đáo. Em có (•) (•) rất đẹp, to vừa tay, rất trắng và chắc, xoa nắn nhẹ nhàng thoải mái, cũng đc sờ \×/ em nữa, thơm nhẹ lên đầu ti thì thấy em cười tươi. Em HJ được xíu thì chuyển hẳn sang BJ. Được tầm 10p thì thằng nhỏ cũng phải đầu hàng mà out ra hết trong alo em ý.
Thư giãn xong xuôi, lại xoa bóp, và mở chai lavie lạnh mời mình uống. Ân cần và rất tỉ mỉ, như đẳng cấp 4 sao.

Tổng kết: 1 buổi massage trọn vẹn, vui về cảm xúc, mãn nhãn về (*) (*), \×/). Sẽ còn quay lại với cơ sở này, và rv cho anh em.

Thanks all !
 

Đính kèm

Top