Chào mừng bạn đến với

Kết quả tìm kiếm

1. Tây Môn Khánh

Lần đầu gặp bé 06 thật khó quên

Chào các đồng dâm lâu lắm ko gặp hihi. Lâu lắm rồi Tây Môn Khánh mới có hứng viết bài, mặc dù gần đây cũng thường xuyên ghé hệ thống. Mỗi tội toàn đi random nên gặp mấy bé ko hợp gu cho lắm. Hôm nay cũng như mọi lần, cứ phải làm 4-5 chai bia tê tê người là rủ ông anh thư giãn tí. Mình biết bé 06...
  2. Tây Môn Khánh

Trả CODE Free vé, gặp lại người thương 69

Vừa qua BQT Cộng Đồng X đã tạo nhiều sự kiện sôi nổi và ý nghĩa, mình cũng tham gia và may mắn đạt giải. Hôm nay sau khi nhậu từ trưa đến tối, người cũng tê tê rồi, thế là lại ghé chỗ quen thuộc thôi Ahihi Massage NDL thẳng tiến. Mình vô lễ tân đưa mã Code để được free vé (mình đạt 02 giải nên...
  3. Tây Môn Khánh

Nhật ký săn thiên thần 69 NDL

Chào các đồng dâm, nay có tâm sự này muốn nói sau một thời gian dài chinh chiến ở NDL. Mình bắt đầu biết đến NDL cũng gần 01 năm, lần đó sau khi nhậu với các đồng dâm trong cơ quan thì có một bác bảo có chỗ massage ở Trung Sơn mới mở ok lắm, thế là cả nhóm cùng đi. Mình còn nhớ lần đầu vào NDL...
  4. Tây Môn Khánh

Cảm xúc khó tả với bé 69 NDL

Dạo này e ghé NDL khá nhiều nên đang tính nghỉ một thời gian mới quay lại nhưng nghe bác quản lý bảo 69 mới trở lại sau một thời gian nghỉ ngơi, thế là e lại phải ghé NDL để thăm bé nữa hihi vì e đã kết bé từ lâu rồi. Khoảng 20h30 có mặt ở NDL, lúc này có vẻ chưa đông lắm, mình đến uống chai...
  5. Tây Môn Khánh

Report thần dâm 08, một lần là nghiện luôn

Cuối tuần rảnh rỗi lại ghé NDL lần nữa. Bình thường e hay đi một mình cho dễ book số các bác ạ và nay gặp lại bé 08 đã từng làm cho e rất ấn tượng sau lần gặp đầu tiên. Sau đó e cũng đã report và thỉnh thoảng cũng hay nghe các checker nhắc đến như là một thần dâm ở NDL. Hôm nay bé vẫn xinh xắn...
  6. Tây Môn Khánh

Report bé 75, ngoan ngoãn dễ thương v1 khủng

Xin chào các đồng dâm! Hơn 01 tuần rồi e ko ghé NDL trong người lại thấy nôn nao, trời thì mưa tầm tã định ở nhà đắp chăn ngủ cho ấm, vừa hay ô bạn đang lập team 5 người còn 01 slot rủ mình tham gia, kèo thơm quá thế là e ok đi luôn vừa lúc tạnh mưa, đúng là ý trời kkk Thế rồi 5 ae có mặt ở NDL...
  7. Tây Môn Khánh

Hai ngày liên tiếp ghé Nhạc Dương Lầu và Hoàng Long

T7 tuần trước e vừa ghé King Dragon để trải nghiệm và thực sự đê mê với bé 98 nhưng hôm đó e đi có 01 mình nên đến hôm t2 vừa rồi, e cùng mấy ae làm chung sau khi đã đi tăng 1 tăng 2 từ trưa đến 7h tối thì lúc này có ông a lại nhắc đến NDL vì ổng bảo lần trước gặp bé 86 service quá khủng kkk Vừa...
  8. Tây Môn Khánh

Đê mê cùng thiên thần 98 tại King Dragon

Nay t7 e mới có thời gian để test cơ sở mới của NDL, mặc dù đã xem demo rồi nhưng khi đến tận nơi trải nghiệm mới thấy csvc đỉnh cỡ nào. Nếu các bác đã đi Villa rồi thì có thể hình dung đây như là một Villa thu nhỏ vậy. Lần này e được trải nghiệm ở phòng King2 có nhiều khác biệt và đẳng cấp. Mới...
  9. Tây Môn Khánh

Lần đầu trải nghiệm Nhạc Dương Lầu Villa

Nay cơ sở đang có event đi 5 người tính 1 vé, vậy là tranh thủ set kèo với các đồng dâm để trải nghiệm Villa NDL xem sao, vì thực sự trước giờ đi bên CS1 nhiều rồi mà villa thì chưa đi lần nào. Thật tuyệt vời khi phút chót có a @thinhnguyen giới thiệu 01 slot còn trống, phải nói anh này hết sức...
  10. Tây Môn Khánh

Report số 88 Nhạc Dương Lầu

Nay e lại ghé NDL để xem có gì mới không hihi gặp a Minh quản lý giới thiệu cho bé 88, xem qua hình thấy xinh vkl nên e chốt luôn. Lúc này chưa có phòng nên e thong thả lên phòng massage chân kiếm bé Liên Gia Lai như thường lệ. Bé này dễ thương nên mỗi lần ghé là mình lại yêu cầu bé này. Đợi...
  11. Tây Môn Khánh

Trả code free vé, gặp lại bé số 98

Cuối tuần vừa rồi gặp bé 98 quá ấn tượng nên mới 03 ngày trôi qua lại thấy nhớ bé rồi hihi. Nhắn tin thì biết bé đang rảnh nên nhanh nhẹn qua gặp liền kkk. Cảm giác gặp lại người thương sướng quá các bác ạ hihi. Cảm ơn bác @Thích Đủ Thứ đã cho e code free vé để gặp lại bé 98. P/s Có bác nào fan...
  12. Tây Môn Khánh

Số 98, a sẽ gặp lại e

Lại là e đây, nay rảnh rỗi lại tiếp tục có dịp ghé NDL để khám phá. Nay mình yêu cầu bé 98. Trước đây bé 98 cũ cực xinh luôn nhưng làm một thời gian ngắn rồi lại ra Bắc, nay bé 98 mới e nghĩ cũng rất xinh ko kém gì e kia. Mặc dù chưa gặp nhưng thấy có cảm tình rồi. Nay trời mưa, mình đến tầm 8h...
  13. Tây Môn Khánh

Đê mê cùng hotgirl số 08 Nhạc Dương Lầu

Chào các bác! Hôm nay e xin chia sẻ một bé mà e thấy rất ngon ở NDL đó là 08. Vẫn như mọi lần sau khi tính tiền vé xong e lên phòng foot để chờ rồi ăn tô cháo lấy sức để chiến đấu. Tầm 20p thì lên phòng, wow cái phòng nó rộng vkl nhìn thích lắm, trước đây có đúng 01 lần e được đi phòng kiểu như...
  14. Tây Môn Khánh

Trải nghiệm tuyệt vời tại Nhạc Dương Lầu cùng bé số 11

Lại là mình đây, hôm nay xin chia sẻ với các bác một bé mà e thấy bữa nay cũng khá hot và report cũng nhiều nên nhanh nhẹn qua check thử bé số 11 xem có ổn áp không và thật sự là sung sướng. Do mấy nay nghe bé nghỉ nên nhắn tin nhờ a Tùng quản lý sắp xếp nên vừa đến là lên phòng luôn ko phải...
  15. Tây Môn Khánh

Tổng hợp trải nghiệm ở Nhạc Dương Lầu

Nay e xin phép report chân thật những trải nghệm ở Massage Nhạc Dương Lầu (NDL) sau hơn 01 năm chinh chiến ở đây. Về phần chung: Nói về quản lý và nhân viên thì e thấy rất thân thiện và nhiệt tình. Luôn hỏi thăm xem có muốn ăn uống gì ko, thích đi bé kiểu như nào, bé có làm tốt ko abc... và...
  16. Tây Môn Khánh

Thoả mãn với bé số 72 Nhạc Dương Lầu

Cuối tuần rảnh nên tiếp tục ghé Nhạc Dương Lầu xem có gì mới ko, gặp a Minh quản lý nhờ a giới thiệu bé nào xinh, service tốt mà không tính mấy bé mình đã đi rồi. Kể ra thì mình cũng check được tầm 15 bé rồi nên lựa chọn cũng khó kkk. Ban đầu định đi bé 24 mà nghe bảo bé nay hôm nay xin nghỉ nên...
  17. Tây Môn Khánh

Tương tư bé số 15 Nhạc Dương Lầu

Nay tình cờ hội tụ 5 ae ghé Nhạc Dương Lầu, không những được ưu đãi tính vé 01 người mà còn được a Minh quản lý giới thiệu bé 15 rất đáng yêu. Bé này kiểu teen, mình dây cao ráo, giọng Miền Tây nghe rất ngọt và cái kia cũng ngọt kkkkkk. Mình thích gu kiểu như này và thực sự như một làn gió mới...
  18. Tây Môn Khánh

Trở lại Nhạc Dương Lầu thăm bé số 02

Bé 02 hot từ lâu rồi nay muốn gặp lại bé xem có gì mới không. Bé thuộc hệ cuối 9x, cao tầm 1m6, đến từ TP Vũng Tàu, xinh kiểu hotgirl và đặc biệt v1 khủng nên trườn thái rất phê nhé các bác. Bác nào có thích kiểu xinh, ngực to, service đỉnh thì không thể bỏ qua bé 02. Bữa nay lúc đang mát xa...
  19. Tây Môn Khánh

Lưu luyến bé số 42 Nhạc Dương Lầu

Nay mình ghé lại Nhạc Dương Lầu vì bé số 42 đã làm cho mình quá ấn tượng. Bé thuộc hệ giữa 9x, nói giọng Hà Nội, mình thích bé này bởi sự nhiệt tình và chiều mình như người yêu vậy. Mình không thích kể service của bé nhưng đã có lần sướng quá mình phải làm 02 tour để được gần bé lâu hơn nữa...
  20. Tây Môn Khánh

Hotgirl 02 Nhạc Dương Lầu

Lần này xin chia sẻ với các bác em số 02 Nhạc Dương Lầu. Lần gần nhất gặp em cũng hơn 2 tháng rồi, chính xác là ngày 8/3, do trước đó 01 ngày cũng ghé thăm em nó rồi thế là được em bật mí là ngày 8/3 nhờ em báo trước quản lý thì sẽ giảm 50% vé, thế là phải tranh thủ đi tiếp thôi kkkk. Nói sơ qua...