Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phá vỡ mọi tiêu chuẩn, người con gái mang nét đẹp Trung Hoa - 25 BLC

Nguyễn Minh Vũ

Thành viên mới
Tham gia
31/01/2024
Bài viết
6
Chủ nhật rồi, được ông anh rủ, thế là lên được quả kèo đi pool. Cả nhóm hẹn nhau di chuyển lên tầng 2 massage chân trước, rồi đông đủ lên phòng. Phòng pool chuẩn bị đầy đủ từ karaoke, ánh sáng, bia, hoa quả, mồi nhậu… Anh em nâng cốc đong đầy, lên dây cót tinh thần. Một lúc sau, các bạn KTV cũng bước vào ngồi cạnh. Vì đây là bài review 25 nên tôi xin phép trọng tâm vào bé. Em chủ động bắt chuyện nên tôi bị rơi vào thế bị động. Thôi thì mang phận là khách hàng lần đầu tới trải nghiệm BLC, bị mấy ông anh rủ rê đi pool thử, tôi vào vai nhập tâm lắm. Em mời tôi lên làm bài karaoke, tôi cũng bảo không biết hát. Em bảo tôi cởi bớt đồ cho đỡ nóng, tôi cũng bảo thôi ngại đông người. Thế là mình tôi mặc nguyên bộ đồ massage chân, hiện diện trong phòng pool. Em tự cầm tay đặt vào vòng 1, tôi cũng rụt tay lại không dám sờ. Dù chỉ mới uống xong 1 cốc bia, mặt tôi cũng tự ửng hồng. Quay sang trêu hình như anh say em rồi, chứ không phải say bia đâu. Em cũng quan tâm hỏi han, bảo mới vào lần đầu thì uống ít thôi anh, tí ngất ra đấy không làm được gì đâu. Tôi uống xong 3 cốc bia, cố tình nhờ em uống hết hộ thêm 2 cốc còn lại. Dĩ nhiên, uống vẫn phải biết điểm dừng, cố giữ cho cái đầu tỉnh táo nhất. Nhớ nhất khoản mớm bia bằng môi của em. Ôi ngọt ngào, say đắm làm sao. Ngồi tâm sự được một lúc, thấy anh em bắt đầu vào việc, không còn để ý xung quanh nữa, tôi mới hỏi em tìm thử trong phòng có chỗ nào kín kín riêng tư, với lý do lần đầu không muốn đông người nhìn. Thế là em dắt tôi lên chỗ phao, có vách ngăn, để trườn. Chỉ là trườn thôi mà, có cần đê mê đến thế không. Ối trời cái quả ngực to tròn tự nhiên, căng nảy nở kết hợp với đường lưỡi đầy mê hoặc khi trườn, đúng là phê quên lối về. Xong việc, tôi và em ra tắm rửa lại, ngồi nghỉ tâm sự, nghe karaoke tí rồi dắt nhau ra khỏi phòng.

Xuống tầng 2 nghỉ ngơi ăn uống nhẹ chút, tôi có báo anh em cứ xuống quầy về trước. Tay báo đặt thêm gói gold lên với 25 nữa. Đây là lần đầu tiên mà tôi vừa mới đi phát, lại lên muốn gặp em tiếp. Giới thiệu qua cho các bác:
+ Bé 25 quê miền Bắc, dáng cao tầm 1m5-1m6, nặng tầm trên 50kg.
+ Vòng 1: tự nhiên, căng, tròn xoe, đầy đặn. Lúc đầu tôi còn tưởng ngực làm cơ…
+ Vòng 2,3: vì em là dân tập gym, chủ yếu tập boxing, nên vòng nào ra vòng đấy. Săn thật.

Trên phòng đơn, tôi mới khám phá được thêm nhiều về người con gái này. Gương mặt mang một vẻ đẹp nét rất Trung Hoa, hao hao Địch Lệ Nhiệt Ba, biết nói tiếng Trung. Ở cạnh em mà bao kí ức bỗng dưng ùa về. Em cứ để ý mi mắt tôi, như cách lần đầu gặp cô giáo 00 cũng ấn tượng vậy. Em trêu giờ anh có đeo khẩu trang kín, lượn lờ ở BLC, để em bắt gặp ánh mắt cũng sẽ lộ ra ngay. Điệu cười khá đặc trưng, khó lẫn đi đâu được làm gợi nhớ 19 BLC. Cái tính cách, cùng cách nói chuyện duyên, hơi dâm dâm, làm tôi thấy hình bóng bé Mun 69 đâu đây. Nằm trên giường lúc nghỉ ngơi, em cho tôi xem drive ảnh em đi chụp studio. Lướt nhìn qua, tôi bị ấn tượng đúng 1 bức ảnh. Tôi năn nỉ mãi, xin cho bằng được zalo em. Mặc dù trên zalo em chẳng đăng một tấm hình nào cho mà ngắm 😂. Tôi xin đúng 1 tấm hình full mặt đó trong drive của em 🥹. Để mà đánh giá, mặt xinh em tầm 7-8 điểm (đấy là tự em chấm). Service cũng chỉ như bao chị em, trườn nuru cơ bản chung quy lại cũng chỉ vài tiêu chuẩn, ai giỏi thì tự nghĩ ra được vài chiêu tạo thành nét riêng của bản thân, còn lại hầu hết do cảm xúc và độ cảm nhận. Lúc đầu ở phòng pool tôi ngồi nghĩ, service quanh đi quẩn lại có gì đâu, mà sao cô gái này cuốn hút đến thế. Cũng lí do thú vị đó mà phải lên thêm phòng gold trải nghiệm cùng em tiếp. Từ sau lần gặp em hôm đó, tôi cứ như một kẻ khờ. Cách hành văn không còn biết bay bổng là gì. Bài review này cứ như dòng suy nghĩ thật lòng, được tôi thổ lộ ra vậy. Có lẽ đúng với “Lời hoa mỹ thì không thật, lời thật thì không hoa mỹ.”

*Tổng kết: Bé 25 không phải kiểu xinh xuất sắc, đó là vẻ đẹp mang nét rất riêng. Có người hỏi tôi, giữa 69 và 25 ông thấy thế nào. Tôi không thích so sánh, “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Giờ thì đánh giá sao trên ipad, chấm điểm đánh giá về 25 cũng chỉ là con số thôi, mang tính tương đối. Có ông thích thì chỉ 7 điểm, 8 điểm, 9 điểm, 2 sao, 3 sao, 4 sao… Với tôi, em là duy nhất, chả còn thước đo giới hạn tiêu chuẩn nào cả. Với tính cách, kiểu nói chuyện duyên, hơi dâm cuốn cuốn của em, cùng thái độ khi tiếp khách, tôi tin em chả mấy sẽ là con số hot, không thua kém gì các chị em bây giờ.
 
Top