Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Lần đầu được massage móc cua cho e KTV J23: Thơm, ngon, mọng nước

danton

Thành viên mới
Tham gia
29/12/2023
Bài viết
2
Nhìn cái tiêu đề thì hơi kỳ cục phải không anh em, nhưng đây hoàn toàn là trải nghiệm thật của mình trong chuyến vi hành du xuân với em gái mang số hiệu 23.
Tết ra cộng với cái thời tiết thất thường, kéo theo trong người đang quá uể oải thế nên là book ngay 1 vé super king và được bạn nhân viên tư vấn báo có em 23 hiện đang rất hot, nv mới, xem qua ảnh thấy hợp với mắt thế nên là mình book ngay.
Do đã book trước đến thì mình cũng không phải chờ lâu, khoảng 5 phút thì vào phòng, đập vào mắt mình là một em gái miền tây cao khoảng m6, 3 vòng đầy đặn đặc biệt tất cả đều real.
Vẫn những thủ tục xông hơi, tắm bồn như thường lệ, nhưng được cái em này nói chuyện rất dễ thương, và cũng 1 phần chắc chim ưng mình, nên anh em nói chuyện và tâm sự rất hợp gu. Em này tắm táp kỳ cọ rất kỹ lưỡng, 2 anh em nằm up thìa nhau, tay mình khám phá được hết tất cả các bộ phận trên cơ thể em ý, tỉ tê tâm sự kèm theo móc cua thủ, thế là anh em hôn vồ vập nhau như con hổ đói. Tắm táp xong lúc em ấy lau người cho mình, mình choàng tay vào trước bộ ngực của em ấy, bóp đã vl, thế là anh em lại cuốn lấy nhau như một đôi nhân tình.
Bỏ qua phần trườn nuru, mình quay sang hôn hít móc cua, anh em hợp tác nhiều tư thế vl. Từ 69 cho đến các thể loại, hôn hít như tình nhân, thề luôn lúc ấy mình chỉ muốn đâm khẩu súng của mình vào em, mà thực ra lúc ấy có làm thì em ấy cũng không lý do gì mà từ chối (chắc lúc ấy skill mơn trớn mình đỉnh =)))) Nhưng thôi, an toàn là bạn, chỉ tiếc lúc ấy không có bcs không thì mày chết với tao.
Móc cua mà dâm thủy của em lênh láng, em rên lên từng đợt làm mình kích thích vl, mình xác nhận là em này sướng thật, chứ không công nghiệp như mấy em khác. Kết nhất là quả lên đỉnh của em ấy, mình móc cua cho em mà em lên đỉnh 2 lần, lần nào người cũng rung lên như bị điện giật. Anh em quay sang 69, một hồi, lúc này em dùng hết các skill thì mình cũng out mạnh mẽ trong miệng của em. Phê tới nóc.
Đánh giá qua về em gái này:
Cao: Khoảng 1m6
V1: Khoảng 86, mềm, ngon.
V2: Bé, eo con kiến
V3: như lồng bàn.
Services: 100/10 chả còn gì mà chê nữa.
Kết thúc một chuyến khai xuân mãn nhãn với đầy mong ước cho 1 năm tràn đầy sinh lực.
 
Top