Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Một chút đánh giá về em gái 191 Hoàng Long .

KHANH CU

Thành viên mới
Tham gia
14/10/2022
Bài viết
2
Thực sự mà nói thì Hoàng Long thực lắm Hotgirl, massage Hoàng Long đợt này ghé lại thì tìm được em 191 , khá là hài lòng về cách phục vụ của bé, đặc biệt hơn là em nó có Face xinh, body chuẩn Hotgirl nên dành riêng một bài đánh giá đặc biệt cho em nó.
Skin: Trắng nõn nà, mịn màn như da em bé.
Face: Cực xinh, đẹp chuẩn Hotgirl, đôi mắt chứa chan nỗi niềm cùng đôi môi như có lời muốn nói càng khiến em nó hấp dẫn hơn.
V1: To , tròn và khá đẹp, đều đặng, khá căng. Bóp sướng tay,mịn và nẩy, mềm mại khá sướng.
V2: Vưa vặn, thon gọn, ôm khá sướng tay, vừa đủ ôm vì chuẩn eo con kiến.
V3: Mông tròn đẹp mắt, to vừa đủ dùng, xoa bóp nắn đét tùy thích.
Sv: Phục vụ tận tình, chu đáo, đặc biệt hơn là damdang, chịu chơi, hết mình.
Tắm tiên quá quen rồi, không còn gì để nói thêm, chỉ là em nó biết làm nũng, ôm ấp như người yêu, mân mê nói chuyện một lúc. Bóp cặp ngực mềm của em nó sướng cả tay, móc xuống dưới ngoái tay một tí thì khá là bót đấy, đi vào hơi hẹp và khít, nước nôi thì cứ tuôn ra chậm rãi.
Massage thì em nó làm nuru là chính, phần massage đánh giá em khá tốt với kỹ thuật nuru chuẩn bài, chà đủ khắp người bằng ngực và mông, còn thêm phần nằm lên trườn trườn mơn trớn rồi cọ miết v4 cũng khá là thú vị. BJ 69 đủ hết bài, sướng với em nó thêm lần nữa, kỹ năng trong nghề thì em nó bú mút êm khá sướng. Bím mút thoải mái, nước nôi vừa đủ khá là sướng với độ bót của em nó, tuyệt vời.
 

Đính kèm

hocon84

Thành viên mới
Tham gia
26/03/2021
Bài viết
2
Bác chắc học văn giỏi nè, miêu tả đầy đủ và full. Cảm ơn bác nè!
 

lahantran

Thành viên mới
Tham gia
11/11/2022
Bài viết
1
mình cũng vùa đi em này về phải nói là chuẩn đúng gu mình . anh em ai xin được sdt em nó cho mình xin. sau này em nó đỏi chổ còn tìm đến
 
Top