Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Naru - số 168 phố Hào Nam - 1 mình đấu với 2 em

Liar Pham

Thành viên mới
Tham gia
28/03/2022
Bài viết
25
Sau khi đã nhận quà của các Lãnh đạo thiendia nhưng có lẽ máu đam mê massa đã ngấm vào máu...Thế nên sau khi nhận tiền thưởng thêm đột xuất 6 tháng cuối năm 2017 (mặc dù giờ đã gần giữa năm 2018 rồi nhưng cơ quan thưởng thì mình nhận thôi)...Trong vòng 2 ngày đi massa luôn 2 địa điểm khác nhau...Mặc dù là thứ 5 nhưng cơ sở này đông vãi...Lúc đầu biết là cơ sở có em 41 nên phải nhanh chân để set em này...Nhưng tiếc là do bận nói chuyện với đồng chí trông xe nên bị rơi vào tay đồng dâm từng quen biết ở đây...Thế là 2 anh em hẹn nhau xong rồi xuống tán phét...Sau khi đắng cay nhìn em 41 lên phòng với thằng bạn đồng dâm quen biết nên mình quyết định set quả bơi cùng 2 em nhưng lại cay đắng nhận tin của em lễ tân như sét đánh ngang tai là hết phòng bơi nên đành ngậm ngùi chọ phòng King tầng 1 để quậy cùng 2 em...Mặc dù cả 3 anh em cùng vào bồn tắm nhưng cũng hay ra phết...Sau đây là đánh giá về cuộc chơi để anh em có thêm sự lựa chọn...Tất nhiên trước khi vào cuộc chiến thì cũng liveshow với anh em đồng dâm như @sirhao, @longtrangtrung, @Spit Out the Bone, @anhthichganhta, @mronline và cùng nhiều anh em khác nữa.

1. Khu vực: Ngay gần cây xăng phố Hào Nam.

2. Nhân viên: Lần này thì các thanh niên nhanh vãi đái...Nhìn thấy mình qua cửa kính đã ra dựng xe cho rồi...Lần này thì cho điểm 9 cho cách phục vụ...Nhưng có em gái nào mặc sexy ra dắt xe thì khối ông chơi pes bên cạnh lấy cớ ra ngó.

3. Phòng massage (Phòng King tầng 1):
Mình thích nhất phòng ở tầng này vì đèn điện sáng trưng nên có thể nhìn rõ toàn bộ thân thể các em hơn, chứ mặc dù đèn các phòng kia sẽ làm cho mình cảm giác như phòng ngủ ở nhà nhưng mình vẫn thích đèn sáng trưng hơn. Riêng phòng này cho 9 điểm.
4. Nhân viên: Hôm nay mình solo với 2 em nên sẽ chỉ đánh giá tổng quan chứ không nói nhiều như các bài khác, vì mọi thứ đều diễn ra như thế nên sẽ không có sự khác biệt.

a. Mã số 01:
- Tổng quan: khuôn mặt ưa nhìn, người đầm, nói chuyện tình cảm - 7 điểm
- Vòng 1: vú vừa tay - 7 điểm
- Vòng 2: có chút sự mũm mĩm - 7 điểm
- Vòng 3: mông vỗ thích - 7 điểm (cái này cũng không nhớ nên không đánh giá do chỉ mải vỗ mông 2 em)
- Bím : sạch sẽ, nước nôi khá nhiều - 7.5 điểm
- Dịch vụ: đầy đủ như các em khác mình đã gặp - 8 điểm

b. Mã số 39:
- Tổng quan: khuôn mặt ưa nhìn, em này thì gầy hơn em 01, nói chuyện tình cảm - 7.5 điểm
- Vòng 1: vú vừa tay - 7 điểm
- Vòng 2: không mũm mĩm, gầy hơn nhưng ko khô héo - 7.5 điểm
- Vòng 3: mông vỗ thích - 7 điểm (cái này cũng không nhớ nên không đánh giá do chỉ mải vỗ mông 2 em)
- Bím : sạch sẽ, nước nôi khá nhiều - 7.5 điểm
- Dịch vụ: đầy đủ như các em khác mình đã gặp - 8 điểm

c. Giá cả: 700K (giá phòng King) + 1.400K (tiền thưởng cho 2 em, do lần này mình không có tiền lẻ nên có gửi lại lễ tân nhờ đưa giúp)

5. Kết luận và đính hướng tiếp theo: Tiếp tục trải nghiệm các em ở đây...Tuy nhiên sẽ dừng chơi 1 thời gian để tiếp tục cống hiến cho bên Ký sự check hàng...Dạo này bỏ bê quá./.
 

Trần Hồng Phúc

Thành viên mới
Tham gia
15/04/2022
Bài viết
3
Chúc mừng Liar Pham ! Có biết em nào đang nuôi con nhỏ mà có sữa không ? Xin cảm ơn
 

MinhVu1992

Thành viên mới
Tham gia
24/11/2020
Bài viết
3
Ai có nhóm zalo Massage Naru Hào Nam k mình vào với 0966899192
 
Top