Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

A/E checker cảnh giác bọn hẹn hò hội viên

David1986

Thành viên mới
Tham gia
07/09/2022
Bài viết
1
Hi các anh em,

Tôi là thành viên checker lâu năm, cũng mòn gối chơi ở đất HN, ấy vậy mà gần đây trúng quả đắng với bọn hẹn hò hội viên, thiết nghĩ phải đưa lên diễn đàn dân chơi để anh em đề phòng, tránh các anh em khác mất tiền mất tgian cho bọn hẹn hò hội viên. Ở đây tôi cảnh báo tên chúng nó là Momoland/ hoặc Momo.



Dạo này ae lên FB hay có mấy đứa chúng nó quảng cáo thẳng tới anh em kiểu: "Nơi giải toả cho các anh em..."



Anh em cơ bản thèm gái, nghe dc hẹn hò gái xinh sẽ thích, nhất là các anh em rủng rỉnh vốn 1 tiếc 500-1tr chơi gái thì có tâm lý muốn thử.



Chúng nó sẽ mời anh e vào cái app, hoặc web "ở đây tên là Momo", nó bảo lập hội, cho các em xinh tươi mát mẻ nhu cầu sinh lý cao, các anh em thèm gái thì cũng nhảy vào làm hội viên.



Để thành hội viên chúng nó sẽ bảo đóng tiền rồi chơi trò cá cược chết mẹ gì đó, tại đó anh em sẽ bơm thêm 300-800-1-2tr gì đó vào báo là sẽ dc rút về. 1 loại nhiệm vụ của nhà tài trợ để dc phần thưởng hẹn gái xinh.


Nó gt cho cái app, add anh em vào mấy group chat xong loe toe là có mấy ông đã hẹn dc mấy con gái xinh ngon vãi l chụp lại cảnh dc chăn chiếu mây mưa.

Kỳ thực anh em vào cái chòng để cược thêm tiền rồi đến lúc nó báo có lỗi đặt cược thế là ko cho mình rút, nhất là ae dại dột nghĩ vừa dc tiền vừa dc gái, bơm có ông đến 10tr-40tr.

E thuộc loại đề phòng nên bơm tối đa có 1.5 củ thôi thế mà nó thấy dc nó khoá và lật mặt luôn.

Hoá ra bọn của nợ dc có 1.5tr mà nó mất công đến thế. Xong nó bảo để nó tìm cách xử lý lỗi của anh em và báo quản lý yêu cầu bơm thêm để rút 1 thể. Mịa e đâu có ngu.
Kết quả là nó tìm cách cancel anh em ra, cách của bọn lừa nó đưa luật chơi vớ vẩn xong khép chiếm đoạt tiền của anh em.
Nguyên tắc trò chơi là đánh vào ham muốn gái xinh và chi tẹo tiền của anh em. Lúc anh e cược tiền nó bơm toàn cảnh gái ngon cho anh em.

Túm sịp lại là bọn hẹn hò hội viên chiêu lừa tinh vi. E chụp ảnh lũ mất dạy up lên đây, anh em dc cánh bảo né kẻo mất tiền với chúng nó!!

 

Đính kèm

ReviewkoPR

Thanh tra CDX
Thành viên BQT
Tham gia
04/10/2022
Bài viết
142
toàn đánh vào lòng tham thôi, chứ trên đời này làm gì có cái gì gọi là ngon bổ rẻ, đồ free trên trời rơi xuống chỉ có cứt chim thôi
 
Top